Zoo Tycoon 2[2GB]

Có khi nào bạn cảm thấy cuộc sống quá đỗi xô bồ và đầy áp lực? Có khi nào bạn muốn quên đi tất cả và tìm cho riêng mình 1 khoảng lặng bình yên để xua tan mọi muộn phiền, căng thẳng? Nếu câu trả lời là có thì hãy đến với Zoo Tycoon 2, 1 tựa game mô phỏng quản lý nhẹ nhàng những cũng không kém phần hấp dẫn

Với đồ họa 3D bóng bẩy, Zoo Tycoon 2 đã thể hiện 1 bước tiến dài so với phiên bản trước. Trong game, bạn sẽ vào vai một ông chủ vườn thú với nhiệm vụ “hút” khách càng nhiều càng tốt. Để làm được điều này, bạn phải để tâm đến việc bổ sung các loại thú quý hiếm như sư tử, hổ, báo….Bên cạnh đó, người chơi cũng cần điều hành tốt các dịch vụ phụ trợ trong khu giải trí như quầy thức ăn nhanh, cửa hàng lưu niệm,…để tăng thêm lợi nhuận.

Do được dựng hoàn toàn bằng công nghệ 3D nên hình ảnh các loài động vật trong vườn thú khá sinh động. Không những vậy, cách “hành xử” của chúng cũng được nhà phát triển khắc họa y như thật với những âm thanh của núi rừng hoang dã. Ngoài ra, trong Zoo Tycoon 2, khách tham quan cũng có vẻ bề ngoài khá chi tiết, mang đến cho người chơi những trải nghiệm vô cùng thú vị.

Zoo Tycoon 2 là 1 tựa game mô phỏng nhẹ nhàng. Ở đó, nếu thích, bạn có thể gác công việc sang 1 bên và thong thả dạo chơi mà không gặp bất kỳ trở ngại nào. Hơn nữa, tiếng chim hót líu lo, ríu rít suốt thời gian thưởng ngoạn game chắc chắn sẽ giúp bạn phần nào cảm thấy thoải mái hơn.

Trở lại với gameplay, bí quyết để bạn có thể tăng thêm lợi nhuận nằm ở cách bố trí các dịch vụ cộng thêm. Chẳng hạn, nếu giá nước giải khát tăng thêm 1 USD thì bạn đã kiếm được khoản lời kha khá rồi. Và nếu công việc kinh doanh thuận lợi, bạn sẽ đủ tiền để mở khóa các loài động vật đặc biệt khác, góp phần tăng thêm danh tiếng cho vườn thú.

Tóm lại, Zoo Tycoon 2 là 1 tựa game rất thích hợp để thư giãn. Nhanh tay cùng gameofflinepc.net tải ngay Zoo Tycoon 2 về mày và tự tay xây dựng 1 vườn thú cho riêng mình bạn nhé.

Hình Ảnh Và Clip Game





Cấu hình tối thiểu

OS :XP/ Vista/ 7
CPU:Pentium 733 MHz or higher processor.
RAM:256 MB
Graphics: A Direct3D-compatible super VGA graphics adapter with at least 16 MB of Video RAM (VRAM).

Link download game Zoo Tycoon 2 không bao giờ die

4share=> Download
Share on Google Plus

About Unknown

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét