Zeno Clash II

Năm 2009,trước sự phát triển nhanh chóng của Half-Life 2 Episode 1 và 2, cùng với engine Source, hàng loạt những trò chơi sử dụng engine này đã ra đời, mỗi trò chơi có một sắc thái riêng. Zeno Clash là một trong số đó. Tựa game nhập vai "đánh đấm" góc nhìn thứ nhất đã tạo được tiếng vang bởi phong cách đồ họa cũng như lối chơi độc đáo mà chưa trò nào làm được. 4 năm sau, tức vào năm 2013, hãng phát triển ACE Team đã cho ra mắt phần 2 (ZC2).

ZC2 tiếp tục cuộc hành trình trong thế giới Zenozoik của chàng trai Ghat trẻ tuổi. Thực sự mà nói, trò chơi có vẻ như không có một cốt truyện giàu tình tiết và chiều sâu như nhiều tựa game góc nhìn thứ nhất khác bởi lối dẫn chuyện dựa trên hệ thống nhiệm vụ và Objectives. Cốt truyện sắp xếp như vậy đôi lúc có thể khiến người chơi mất tập trung quan sát, mặc dù sau này, rất kịch tính và cuốn hút (tương tự trò chơi Call of Duty: Modern Warfare 2 của Infinity Wards!) Dù như vậy, game vẫn có sức hút riêng.

Đầu tiên phải kể đến là thế giới mở. Thay vì "ép" người chơi đi theo cốt truyện với những nhiệm vụ đầy tuyến tính, nay bạn đã có thể dạo quanh thành phố, lùng sục một số vỏ sò còn chưa mở để thu nhặt một số món đồ, sau đó tiếp tục hành trình. Điều thứ hai phải kể đến là lối chơi "đánh đấm" đã được vận dụng rất tốt trong phần đầu, nay đã được đơn giản hóa để người chơi dễ nắm bắt hơn. Bạn bắt đầu với 3 thế cơ bản là chuột trái để đấm tay trái, chuột phải để đấm tay phải và nút Space để đỡ đòn, và đã có thể mặc sức sáng tạo ra kiểu đánh ưa thích của mình. "Súng" và "đạn" cũng góp mặt trong game, nhưng có lẽ chỉ "làm cảnh" là chính bởi lối chơi thiên hẳn về "đấm đá" khiến những màn đấu súng trở nên khá tẻ nhạt.

Điểm thứ 3 mà ZC2 mang đến, chính là đồ họa. Thay vì sử dụng engine Source có phần "cũ kỹ" trong thời gian trở lại đây, hãng phát triển đã đưa trò chơi lên một tầm cao mới với sự góp mặt của engine Unreal 3 và hệ thống vật lý PhysX. Khung cảnh màn chơi được thiết kế độc đáo và ít góc cạnh, cùng những nhân vật khá "kỳ lạ" như người đầu gà, hay người "chân voi"! Những khẩu súng cũng được thiết kế khá "dị", trông giống như những khúc xương hay thanh gỗ có hỏa lực "kinh hồn" vậy! Hiệu ứng ánh sáng và vân bề mặt khá chi tiết, đặc biệt là hiệu ứng light-shaft, khiến ánh sáng mặt trời xuyên qua từng kiến trúc vật thể rất bắt mắt! Hệ thống vật lý PhysX khiến cho những vật thể trong màn chơi bị tác động qua lại chân thực, ví dụ như trong cảnh đầu tiên, gameofflinepc.net đánh ngã đối thủ văng vào một chiếc bàn, nó sẽ vỡ vụn từng mảnh khá sinh động! Tuy vậy, không thể phủ nhận là hiệu ứng làm mờ khung hình (motion-blur) khá là "mỏi mắt", giá như được vận dụng thành công như Crysis thì sẽ hấp dẫn hơn nhiều!

Với sự trở lại ấn tượng của mình, Zeno Clash 2 đã chứng tỏ bản lĩnh để có thể trở thành một tựa game mang phong cách "đánh đấm" góc nhìn thứ nhất rất độc đáo ở thời điểm này. Nếu bạn vẫn còn tò mò xem "mặt ngang mũi dọc" lối chơi này như thế nào, thì hãy thử ngay, đảm bảo bạn sẽ không thất vọng! 

Hình Ảnh Và Clip Game



Cấu hình tối thiểu

OS: Windows XP, Vista, 7
CPU: Intel Core 2 Duo 2.4 GHz / AMD Athlon X2 4800+
RAM: 2GB
HDD: 4 GB
VGA: ATI 3850HD 512 MB / NVIDIA GeForce 8800 GT 512MB

Link download game Zeno Clash II không bao giờ die

4Share=> Download

Các bạn có vấn đè gì khi cài game hãy comments mình sẽ giải đáp nhé nếu thấy hay hãy share và like page giúp mình nhé cảm ơn các bạn.
Share on Google Plus

About Unknown

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét