Mass Effect Andromeda [51.2 GB]

Chúng ta từng mơ về một chân trời mới, về một tương lai sáng rạng của không chỉ đồng bào của chúng ta mà còn dành cho những người bằng hữu cách chúng ta hàng triệu năm ánh sáng. Chúng ta từng mơ về một miền đất hứa nơi mà mọi chủng tộc có thể gọi là quê nhà mới, né tránh sự săn lùng của những con ác quỷ chực chờ đến mùa thu hoạch của chúng. Chúng ta từng mơ đến bình yên, mơ về những vùng đất trù phú, mơ về “thiên đường” cách xa tỷ dặm, mơ về cõi hư không vĩnh hằng



Nhưng giờ đây, chúng ta buộc phải chiến đấu vì sự an nguy của tổ ấm mới.
Câu chuyện về Citadel, về Shepard, về Reaper giờ đây chỉ còn nằm trong những trang sử kể về thời đại huy hoàng tại dải ngân hà. Hơn 600 năm đã trôi qua kể khi dự án Andromeda Initiative bắt đầu triển khai và những đoàn tàu Ark đã cập bến đúng cái đích mà họ đề ra – hệ hành tinh Heleus thuộc thiên hà Tiên Nữ (Andromeda). Thế nhưng, đây không hẳn là một cuộc hành trình suôn sẻ cho lắm.

Thực sự, rất khó để có thể phân biệt nổi đâu mới thật sự là cái “chất” của Mass Effect khi ba phiên bản đầu tiên tuy sở hữu cùng tông điệu nhưng lối thiết kế lại phân tách nhau một cách rõ rệt. Phiên bản Mass Effect đầu là một thiên sử thi “space opera” chính hiệu với chất phiêu lưu đầy rộng mở vẫn là tựa game xuất sắc nhất trong cả loạt game đối với người viết, và thực sự đây chính là hướng đi mà đáng lẽ ra loạt game này nên theo đuổi với phiên bản thứ hai.

Lần đầu tiên sau 10 năm kể từ khi phiên bản đầu tiên ra mắt, Mass Effect lại một lần nữa mang đến những thế giới hùng vĩ (nhưng lần này hoàn toàn được thiết kế tỉ mỉ chứ không phải được tạo ngẫu nhiên nữa) kích thích máu phiêu lưu của người viết và cũng không quên những “dư vị” của thể loại game thế giới mở hiện đại. Đúng, vẫn có những “fetch quest” sở hữu các công việc lẻ tẻ nhỏ nhặt phí thời gian mà có lẽ chỉ có ai khoái MMORPG thì mới “nuốt nổi”, nhưng bên cạnh đó cũng chẳng hề thiếu hàng tá nhiệm vụ phụ với nội dung của riêng mình. 

Trong suốt thời lượng 45 tiếng, người viết rất ít khi có cảm giác như nội dung của trò chơi lặp lại dẫu cho mục tiêu của Pathfinder là không đổi. Ngoài việc “rửa sạch” Golden World và thiết lập tiền đồn, vẫn còn đó một tuyến nhiệm vụ chính hoàn toàn có thể thực hiện bất kỳ lúc nào cùng với những tuyến nhiệm vụ Loyalty dành cho các “cận thần” của bạn – nói “những” là vì mỗi thành viên trong đoàn Tempest không chỉ sở hữu đúng một nhiệm vụ duy nhất như trong Mass Effect 2, mà thời lượng dành cho họ có thể kéo dài đến tận 3 hoặc 4 nhiệm vụ với cách thực hiện không thể chê vào đâu được.
Các bạn còn chờ gì nữa mà không vào gameofflinepc.net để tải game bom tấn này về nào

Hình Ảnh Và Clip Game



MINIMUM:
OS: 64-bit Windows 7, Windows 8.1 and Windows 10
PROCESSOR: Intel Core i5 3570 or AMD FX-6350
MEMORY: 8 GB RAM
VIDEO CARD: NVIDIA GTX 660 2GB, AMD Radeon 7850 2GB
HARD DRIVE: At least 55 GB of free space
DIRECTX: DirectX 11


RECOMMENDED:
OS: 64-bit Windows 7, Windows 8.1 and Windows 10
PROCESSOR: Intel Core i7-4790 or AMD FX-8350
MEMORY: 16 GB RAM
VIDEO CARD: NVIDIA GTX 1060 3GB, AMD RX 480 4GB
HARD DRIVE: At least 55 GB of free space
DIRECTX: DirectX 11



Link download game Mass Effect Andromeda không bao giờ die

Fshare full => Download
4share full => Download

Link chia nhỏ 5gb/link
Fshare => Download
4share => Download

Link RePack [31.9GB]
4sahre => Download
Fshare => Download

Link dự phòng Mega pass giải nén=>  PCGames-Download.NET
Mega=> Download

Update 1.10 by CODEX => Download

Các bạn có vấn đè gì khi cài game hãy comments mình sẽ giải đáp nhé nếu thấy hay hãy share và like page giúp mình nhé cảm ơn các bạn.
Share on Google Plus

About Unknown

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét