Need for Speed : Rivals 2013[9GB]

Chào mừng bạn đến Need for Speed Rivals 2013, nơi một sự ganh đua đường đua giữa cảnh sát và các tay đua không bao giờ dừng lại khi cả hai bên cạnh tranh trong một cuộc chiến tranh toàn ra để tiếp nhận các phương tiện truyền thông xã hội, địa phương và quốc gia và kiếm được những chiếc xe tốt nhất và hiện đại nhất với thế giới bây giờ.



Nhưng nó là cuối cùng một sự cân bằng, với dài, đường quanh co Redview của thiết lập giai đoạn cho một số các cuộc rượt đuổi thực sự opera mà đi hàng dặm. Họ là phù hợp hơn cho trôi và đẩy xe nhanh để giới hạn của họ, như Hot Pursuit, thay vì outfoxing cảnh sát và trốn như trong Most Wanted. Đó là tất cả về vũ điệu của cuộc săn đuổi. Đó là một sự xấu hổ là không có phòng trong thế giới này cho cả phong cách chơi, vì nó sẽ đã cho chúng tôi biết thêm nhiều để chơi với. Và thỉnh thoảng, tôi đã thấy mình bị phát hiện bởi các cảnh sát mặc dù tôi đã cho họ dường như sự trơn trượt, đó là một chút bực bội.


Mỗi đoạn đường đang chen chúc với những thách thức khác nhau, bao gồm cả các cuộc đua tiêu chuẩn và thời gian thử nghiệm, chiếc xe mới phải đóng cửa, và hồ sơ để đập vỡ. Nhưng đối với tất cả các phong cảnh tuyệt đẹp của nó, tôi thấy Redview một niềm vui và bí mật đầy vị trí thấp hơn một chút để khám phá. Không có biển quảng cáo mang hình khuôn mặt của bạn bè để sụp đổ qua, không có siêu xe squirrelled đi, và nhảy ít hơn các trò chơi trước đó. Và trong khi có một vài con đường ẩn được tìm thấy và khả năng đi off-road đôi khi, tôi cũng thấy mình thường xuyên hơn cố gắng đi ra khỏi con đường bị đánh đập chỉ để được đưa trở lại vào vị trí bằng một rào cản không chính thức. Hầu hết Muốn khuyến khích bạn khám phá đường hầm xe lửa và nhảy ra khỏi mái nhà, nhưng đối thủ giúp bạn vững chắc trên đường đua.


Suy đi tính lại game offline Need for Speed Rivals 2013 là một game mang cho chúng ta có một chuyến đi hồi hộp. Nhận vào, la hét, cầu xin để đi nhanh hơn, và nó sẽ. Nó có một số chiếc xe tốt nhất đuổi xung quanh, và họ chưa bao giờ trông rất hỗn loạn xinh đẹp như họ làm trên PlayStation 4 và Xbox One. Và nếu bạn đã không chơi rất nhiều Hot Pursuit hay Most Wanted, nó sẽ khiến bạn bị lôi cuốn được nhiều hơn. Tôi đã tìm kiếm nhiều cuộc thám hiểm, sâu, và nhiều, và trong bộ phận này Rivals là hơi muốn, mặc dù đó là cách tiếp cận sáng tạo để kết hợp với nhiều không chỉ đủ để bù đắp.

Cấu hình cài đặt game

CẤU HÌNH KHUYẾN NGHỊ:
  • Hệ điều hành: Windows 7.
  • VI xử lý: Intel Quad-Core CPU hoặc AMD Six Core CPU.
  • RAM: 8 GB.
  • Ổ đĩa trống cài game: 30 GB.
  • Cạc đồ họa (AMD): AMD Radeon 7870 3GB hoặc hiệu suất cao hơn.
  • Cạc đồ họa (NVIDIA): NVIDIA GeForce GT660 3GB hoặc hiệu suất cao hơn.
  • Card âm thanh: Tương thích với DirectX 11.
  • Chuột & bàn phím.

Tải game Need for Speed : Rivals 2013 trò game đua xe đỉnh cao

Dung lượng: 9,0 GB —– Loại file: ISO
Link 4share.vn: => Download
Link Tenlua.vn:=> Download

Hướng dẫn cài đặt game đua xe Need for Speed Rivals 2013 cho máy tính, PC

Bước 1: Tải game Need for Speed Most Wanted 2012 cho máy tính.
Bước 2: Đối với những bạn nào sài windows 7 thì hãy tải phần mềm UltraISO và cài đặt vào máy tính. Mọi người có thể tải phần mềm này tại đây. (click). Còn đối với Windows 8 thì cứ tải game về như bình thường nhé có thể click trực tiếp thẳng vào file ISO.
Bước 3: Chạy file OriginInstaller.exe để cài đặt game.
Bước 4: Chọn thư mục cài đặt game như ở trong hình. Nhớ là phải chọn thư mục cài đặt game đấy để tí nữa mình có thể Crack & Update nữa nhé, sau đó nhấn nút Install.
Need for Speed Rivals 2013
Bước 5: Sau đó giải nén bằng 7-zip hoặc là winrar. Bạn có thể giải nén ngay sau khi cài đặt game NFS Rials.
Bước 6: Chạy file setup.exe.
Bước 7: Ngay sau khi cập nhật xong toàn bộ các bạn nhớ quay thư mục giải nén ở bước 5 sau đó mở thư mục Crack rồi copytoàn bộ trong file này thả vào thư mục cài đặt game là xong. Khi có cửa sổ nào hiện lên bạn nhớ chọn YES hoặc là Replace.

Share on Google Plus

About Unknown

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét