XCOM: Enemy Within [12.5 GB]

XCOM: Enemy Within là bản mở rộng chính thức tiếp theo của trò chơi đình đám XCOM: Enemy Unknown do Firaxis phát triển và 2K Games phát hành. Câu chuyện của game tiếp tục kể về cuộc chiến của biệt đội XNOM chống lại các thể lực quái vật ngoài hành tinh đang nhăm nhe biến Trái đất thành "quê hương" tiếp theo của chúng.

Lối chơi của dòng game XCOM là sự pha trộn hoàn hảo giữa hai thể loại là chiến thuật nhóm và hành động, tương tự những gì mà trò chơi Brothers in Arms trước đây đã thể hiện. Tuy nhiên, Firaxis đã đẩy mạnh tính hành động khiến game trở nên gần gũi với đại đa số gamer hơn, bởi những pha đấu súng kết hợp giữa góc nhìn thứ ba như Gears of War và góc nhìn mắt chim ưng đầy tính chiến thuật! Ngoài ra, nếu không thích nhìn từ trên cao xuống, bạn có thể lựa chọn các bảng lệnh cho đồng đội ngay cả khi đang say sưa "chiến đấu" trong góc nhìn thứ ba! Chính lối chơi này khiến XCOM: Enemy Within và cả dòng game XCOM nói chung không gây nhàm chán nếu sa đà vào bắn súng "vô tội vạ"!

Trong lần trở lại với Enemy Within, XCOM mang đến rất nhiều những cải tiến cả về các trang thiết bị, vũ khí, đến những chủng loài quái vật ngoài hành tinh mới mà nổi bật là một phe cầm đầu được biết đến với cái tên EXALT. Để đáp lại, biệt đội XNOM cũng đã được bổ sung nhiều khả năng mới, những nâng cấp mới dựa trên những dữ liệu thu thập được từ đám quái vật. Thêm vào đó, những món vũ khí mới như súng phun lửa hay súng phóng lựu cũng đã được tăng cường sức mạnh để bạn thỏa sức chiến đấu!

Nếu là một game thủ "lỡ" yêu thích dòng game XCOM hay đơn giản là yêu thích thể loại hành động - chiến thuật, thì đừng bỏ qua phiên bản mở rộng rất hấp dẫn này

Hình Ảnh Và Clip Game



Cấu hình tối thiểu

OS: Windows Vista / 7
Processor: 2 GHz Dual Core (Core 2 Duo 2.4 GHz or Athlon X2 2.7 GHz) CPU 
Memory: 2 GB RAM 
Graphics: 256 MB Video Memory NVIDIA GeForce 8600 GT / ATI Radeon HD 2600 XT or greater 
Hard Drive: 20 GB available space

Link download game XCOM: Enemy Within không bao giờ die

Mega pass giải nén =>PCGames-Download.net
part1=> Download
part2=> Download
part3=> Download
Các bạn có vấn đè gì khi cài game hãy comments mình sẽ giải đáp nhé nếu thấy hay hãy share và like page giúp mình nhé cảm ơn các bạn.
Share on Google Plus

About Unknown

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét