Sleeping Dogs: Denitive Edition [16GB]

Sleeping Dogs: Definitive Edition là phiên bản làm lại và tổng hợp tất cả 24 DLC của game thế giới mở nổi tiếng Sleeping Dogs, một tựa game nhái theo phong cách của Grand Theft Auto. Ngoài việc tích hợp tất cả các DLC của bản cũ, phiên bản này còn đem đến với người chơi nhiều cải tiến về âm thanh và đồ họa. Hong Kong chưa bao giờ sống động đến thế!

Là một thành phố náo nhiệt, sôi động và không bao giờ ngủ, những điểm đến thú vị cùng những con phố đông đúc, những khu chợ ồn ào của Hồng Kông lại là nơi ẩn náu của những tổ chức tội phạm hùng mạnh và nguy hiểm nhất thế giới: hội Tam Hoàng. Bước vào game trong vai Wei Shen, một "cớm chìm" có nghề, bạn sẽ phải chứng tỏ khả năng của mình và leo dần từng nấc thang trong tổ chức tội phạm, tham gia vào những hoạt động tội phạm tàn bạo mà không để lộ danh tính của mình... với mục tiêu cuối cùng là đưa băng nhóm tội phạm ra ánh sáng công lý.

Trong Sleeping Dogs người chơi sẽ vào vai nhân vật cảnh sát mật tên là Wei Shen, người được giao nhiệm vụ phải tìm kiếm thông tin và tiêu diệt một tổ chức tội phạm khét tiếng nhất thế giới là Hội Tam Hoàng tại Hồng Kông.

Hình Ảnh Game




Cấu hình cài đặt game 

Cấu hình tối thiểu

OS: Windows Vista 64bit, Window 7 64bit, Windows 8 64bit, Windows 10 64bit
Processor: Core 2 Duo 2.4GHz or Athlon X2 2.7GHz
Memory: 4 GB RAM
Graphics: DirectX 10 or 11 compatible card, ATI Radeon 3870 or higher, NVIDIA GeForce 8800 GT or higher with 512MB graphics memory, Intel HD Graphics 2500 or higher

Link tải game Sleeping Dogs: Denitive Edition không bao giờ Die

Torrent => Download
4Share => Download
Fshare => Download
Crack   => Download
Mega pass giải nén =>www.PCGames-Download.net
part1 => Download
part2 => Download
Các bạn có vấn đè gì khi cài game hãy comments mình sẽ giải đáp nhé nếu thấy hay hãy share và like page giúp mình nhé cảm ơn các bạn. 

Share on Google Plus

About Unknown

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét