Just Cause 3 [60GB]

Trở lại 1 cách đầy bùng nổ, Just Cause 3 sẽ ném người chơi vào hòn đảo nhiệt đới Medici cùng sự trở lại của tên “cớm chìm” táo tợn Rico Rodriguez.

Cốt truyện luôn luôn là phần tất yếu, sau nhiều năm “tha phương cầu thực” ở các vùng đất khác nhau, Rico đã được trở về với quê hương của anh nhưng là để vực dậy nơi đây đứng lên chống lại ách thống trị của tên độc tài Di Ravello bằng những trò phá phách hài hước và hỗn loạn. Phá hoại hầu như là yếu tố không thể thiếu trong game. Những cú volley của tên lửa tạo nên hiệu ứng cháy nổ chân thực đến khó tin.

Thỉnh thoảng, bạn có thể trêu đùa kẻ thù bằng Tether – công cụ dùng để treo các vật thể trong game. Sử dụng nhiều sợi dây cùng lúc, điểu chỉnh độ căng vừa phải, thắt chặt dây rồi móc nó vào kẻ thủ, treo người lên cao và mặc cho chúng la hét một cách kinh hoàng. Yếu tố nghịch ngợm được Avalance Studios biểu hiện rõ nhất ở chi tiết này.

Trong Just Cause 2, người chơi có thể gọi điện thoại lấy xe và vũ khí, tất nhiên là sẽ mất chi phí cho 1 lần gọi. Đó không phải là vấn đề trong Just Cause 3 vì mọi thứ đều miễn phí. Bạn có thể gọi xe tăng, trực thăng, xe hơi, súng,… bất cứ lúc nào mà hoàn toàn không mất Cash. Nói đến đây chắc nhiều game thủ mang tiếng chơi Cheats mừng rơm. Tuy nhiên, để cân bằng mọi thứ cho cả 2 phe, sức mạnh của đối phương cũng tự tăng lên gấp bội khi hỏa lực của bạn đã đủ mạnh. Điều này làm cho trò chơi trở nên “ khó nhưng không khó”.

Bản của gameofflinepc.net đã update lên phiên bản mới nhất và bao gồm tất cả DLC của game.

Hình Ảnh Game





Cấu hình cài đặt game 

Cấu hình tối thiểu

OS: Vista SP2 / Windows 7.1 SP1 / Windows 8.1 / Windows 10 (64-bit Operating System Required)
Processor: Intel Core i5-2500k, 3.3GHz / AMD Phenom II X6 1075T 3GHz
Memory: 8 GB RAM
Graphics: NVIDIA GeForce GTX 670 (2GB) / AMD Radeon HD 7870 (2GB)
Storage: 54 GB available space

Link tải game Just Cause 3 không bao giờ Die

Torrent => Download
Fshare   => Download
4share    => Download

Link repack

4share  => Download

Link dự phòng uptobox  pass giải nén =>PCGames-Download.NET

Uptobox => Download

Các bạn có vấn đè gì khi cài game hãy comments mình sẽ giải đáp nhé nếu thấy hay hãy share và like page giúp mình nhé cảm ơn các bạn. 


Share on Google Plus

About Unknown

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét