Metro 2033 Redux [8.6GB]

Metro 2033 Redux trở lại với 2 lối chơi chính làm nên thành công của cả dòng game Metro, đó là "Spartan" và "Survival", nói nôm na là "bắn súng" và "rình rập bắn súng". Ở chế độ Spartan, người chơi có thể thực hiện những màn đấu súng nảy lửa đầy căng thẳng với kẻ thù, vốn là quân lính từ các Faction đối nghịch với bạn, hay với đám quái vật hung hãn và đông đảo. Còn Survival, thì cảm giác căng thẳng còn tăng lên gấp bội vì giờ đây bạn không thể cứ cầm súng xông vào "tá lả" được, chỉ sơ xảy một chút là load lại game ngay! Thường thì những phân đoạn này buộc người chơi phải tập kích kẻ thù nhiều hơn, tránh để bị phát hiện, bằng cách bắn vỡ hết các bóng đèn, tiếp cận từ sau lưng, cận chiến bằng dao... Rất "đã"!

Điểm sáng lớn nhất của "Đường hầm" lần này rõ ràng là đồ họa. Khái niệm "port" game không có trong đội ngũ 4A Games, mà thay vào đó là hãng đã xây dựng lại mới hoàn toàn một nền đồ họa trau chuốt kĩ lưỡng đến từng chi tiết dù là nhỏ nhất. Hãy quên đi những mảng màu sáng tối, hay hiệu ứng mờ nhằm che lấp khiếm khuyết của hình ảnh mà thay vào đó là những khung hình rực rỡ, sắc nét hơn rất, rất nhiều, đặc biệt khi bạn có điều kiện thưởng thức game ở độ phân giải 2K trở lên! Ngoài ra, trái với bản Metro 2033 đầu tiên vốn bị than phiền là quá nặng khung hình dù chơi trên cấu hình máy nào, Metro 2033 Redux chạy rất ổn định và dĩ nhiên bạn vẫn cần một hệ thống đủ đáp ứng mới có thể chơi tốt!

Hãy sẵn sàng trở lại thế giới ngầm sau thảm họa hạt nhân cùng Metro 2033 Redux!

Hình Ảnh Game




Cấu hình cài đặt game 

Cấu hình tối thiểu

OS: Windows Vista, 7, or 8 - 64 bit
Processor: Dual Core CPU (2.2+ GHz Dual Core CPU or better) 
Memory: 2 GB RAM 
Graphics: DirectX 10, Shader Model 3 compliant graphics cards (GeForce 8800 GT 512 MB, GeForce GTS 250, etc) 
DirectX: Version 10 
Hard Drive: 10 GB available space

Link tải game  Metro 2033 Redux không bao giờ Die

Fshare => Download
4share => Download
Link dự phòng Mega pass giải nén =>www.telecharger-jeuxpc.com
part1=> Download
part2=> Download
Các bạn có vấn đè gì khi cài game hãy comments mình sẽ giải đáp nhé nếu thấy hay hãy share và like page giúp mình nhé cảm ơn các bạn. 
Share on Google Plus

About Unknown

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét