Max Payne 3 [26GB]

Vậy là sau nhiều ngày chờ đợi, Max Payne 3, tựa game đang khiến làng game Việt “dậy sóng” sẽ chính thức cập bến gameofflinepc.net. Hi vọng với sự xuất hiện của siêu phẩm này, mùa hè của bạn sẽ trở nên thú vị hơn như những gì Rockstar Games đã hứa hẹn.

Như vậy là đã 8 năm kể từ khi Max Payne 2 ra mắt. Bằng ấy năm, cùng với hàng loạt sự thay đổi trong công nghệ sản xuất trò chơi điện tử chắc chắn sẽ khiến phần 3 của tựa game này trở nên đáng mong đợi hơn bao giờ hết.

Đến với Max Payne 3, nhân vật chính vẫn là Max, chàng cảnh sát tài hoa ngày nào. Nhưng giờ đây, vẻ ngoài của anh chẳng còn lãng tử như xưa nữa. Mà thay vào đó, game thủ sẽ ngỡ ngàng trước hình ảnh một Max ngang tàng, bụi bặm và hơi “giang hồ”. Rõ ràng cuộc sống đầy bi kịch đã giúp anh hiểu ra rằng “đời không như là mơ”. Trở lại với nội dung chính của phần 3, được biết,

Max Payne 3 sở hữu đồ họa ấn tượng với màu sắc có độ tương phản cao. Nhờ vậy, các chi tiết trong game được khắc họa rõ ràng hơn. Bên cạnh đó, các hiệu ứng ánh sáng, thời tiết, ngưng đọng thời gian… được thiết kế sắc sảo càng góp phần khiến cho Max Payne 3 trở nên bắt mắt và sống động.

Tóm lại, Max Payne 3 thật sự xứng đáng với “mác” siêu phẩm mà cộng đồng game thủ dành tặng. Nhanh tay cùng gameofflinepc.net tải ngay “quả bom tấn” này về máy và trải nghiệm bạn nhé.

Hình Ảnh Game





Cấu hình cài đặt game 

Cấu hình tối thiểu

OS: Windows 7 (32/64bit) , Windows Vista (32/64bit) Windows XP SP3 (32/64bit)
Processor: Intel Dual Core 2.4 GHZ - i7 3930K 6 Core x 3.06 GHZ / AMD Dual Core 2.6 GHZ - FX8150 8 Core x 3.6 GHZ
Memory: 2GB 
Hard Disk Space: 35 GB
Video Card: NVIDIA® 8600 GT 512MB VRAM – NVIDIA® GeForce® GTX 680 2GB VRAM / Radeon HD 3400 512MB VRAM - Radeon HD 7970 3GB VRAM
Sound Card: 100% Direct X 9.0 compatible

Link tải game Max Payne 3 không bao giờ Die

Torrent 1=> Download => Repack 10.2GB
Torrent 2 =>Download => Full        26.9 GB

Fshare => Download
4share => Download
Link 5GB 4share => Download
Crack   => Download

Link dự phòng Mega.nz
Mega=> Download pass giải nén =>PCGames-Download.Net
Các bạn có vấn đè gì khi cài game hãy comments mình sẽ giải đáp nhé nếu thấy hay hãy share và like page giúp mình nhé cảm ơn các bạn. 

Share on Google Plus

About Unknown

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét