just cause 1 [4.3 GB]

Tự do, bất ngờ và ấn tượng là những từ chính xác nhất dùng để miêu tả thế giới ảo của Just Cause, tựa game do Avalanche phát triển và Edios phát hành. Nhiều người từng so sánh Just Cause giống với GTA (Grand Theft Auto) nhưng thực tế không phải vậy. Đây rõ ràng là 1 sản phẩm có chiều sâu về nội dung lẫn hình thức mà người chơi có thể đặt nhiều kỳ vọng.

Đến với Just Cause, người chơi sẽ được vào vai Rico Rodriguez, một tay anh chị cộm cán du hành đến San Esperito (một hòn đảo giả tưởng ở Caribbe) trong sứ mệnh triệt hạ Salvador Mendoza, ông trùm của các băng đảng ma túy khét tiếng.

Hệ thống vũ khí trong Just Cause khá đa dạng. Vì vậy, bạn cần tích cực khai thác lợi thế này để có thể dễ dàng hơn khi “tác nghiệp”. Chẳng hạn, trong 1 nhiệm vụ ám sát, khẩu súng hãm thanh thế hệ mới chính là lựa chọn sáng suốt nhất. Còn ở những màn chơi đòi hỏi “1 chọi 100” thì bạn nên sử dụng những khẩu liên thanh tốc độ cao.

Đồ họa của Just Cause khá đẹp. Mọi chi tiết thực tế đều được tái tạo 1 cách hoàn hảo trong game nhất là ở cử động nhân vật. Ngoài ra, môi trường game được thiết kế tỉ mỉ cũng khiến Just Cause trở nên sống động hơn. Bên cạnh đó, những hiệu ứng cháy, nổ hoành tráng càng làm cho tựa game này tăng thêm phần hấp dẫn.

Ra mắt vào năm 2006, Just Cause ngay lập tức gây được tiếng vang cho Avalanche. Vậy còn chần chừ gì nữa mà không nhanh tay cùng gameofflinepc.net tải ngay “siêu phẩm” hành động này về máy và khám phá?



Cấu hình cài đặt game 

Cấu hình tối thiểu

OS: Microsoft Windows® XP/ Vista/ 7
CPU: Pentium IV 1.4GHz (or AMD AthlonXP 1700+ processor or higher).
RAM: 256MB System Memory.
Graphics: 3D Hardware Accelerator Card Required - DirectX® 9.0c compatible with 128 MB and Shader model 2.0. (GF FX 5700 or ATI 9500)

Link tải game just cause 1 không bao giờ Die

Mega => Download pass giải nén =>  www.telecharger-jeuxpc.com

Game không cần crack cài đặt và chơi
Các bạn có vấn đè gì khi cài game hãy comments mình sẽ giải đáp nhé nếu thấy hay hãy share và like page giúp mình nhé cảm ơn các bạn. 

Share on Google Plus

About Unknown

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét