Max Payne 2 [1.96GB]

Kể từ lần ra mắt gây tiếng vang lớn năm 2001 trong bản Max Payne đầu tiên, Max đã hứng chịu nhiều bi kịch: gia đình bị mưu sát, sự nghiệp lụi tàn, bạn bè bị trừ khử… Tuy nhiên, anh vẫn kiên trì trên con đường tìm tới sự thật, với động lực là niềm khao khát công lý và tình yêu với Mona Sax. Đó là nội dung mà chúng ta sẽ thưởng thức bên cạnh những pha hành động gay cấn khi chơi Max Payne 

Max Payne 2 bổ sung thêm một số kỹ xảo so với phiên bản cũ, trong khi vẫn giữ nguyên gameplay và phương pháp thuật chuyện. Đồ họa được chăm chút kỹ hơn, với những hiệu ứng đặc biệt về mưa gió, ánh sáng và các vụ nổ. Một engine vật lý học mô phỏng hầu hết những tác động thực tế, từ những thân hình từ từ sụp xuống cho tới những mảnh vụn bay tứ tung, khiến game trở nên sống động hơn bao giờ hết. Mạch chuyện đôi lúc được tách ra, câu chuyện được thuật lại từ những góc độ khác nhau.Max Payne là một series game hành động được xây dựng quanh một tính năng đặc biệt: người chơi nhấn vào một nút bấm để bước vào "thời gian viên đạn", nơi mọi thứ chuyển động với vận tốc cực kỳ chậm. Trong "thời gian viên đạn", những đầu đạn có vẻ như lơ lửng trên không trung và các cây nấm khói bụi từ từ mọc lên từ các vụ nổ. Đây không phải là một màn quảng cáo được lấy ra từ những bộ phim mà là những hiệu ứng gameplay thực sự. Bạn có thể ngắm bắn một cách chính xác khi đang ở trong "thời gian viên đạn"


Max Payne 2 có engine đồ họa rất mạnh. Những kết cấu phân giải cao và thiết kế thông minh của các màn làm cho các nơi chốn trong game tạo được cảm giác của các địa điểm có thực, hay ít ra cũng tương đương bối cảnh của một phim hành động.

Hình Ảnh Game




Cấu hình cài đặt game 

MINIMUM:
OS: Microsoft® Windows® 2000/XP
Processor: 1Ghz PIII/Athlon or 1.2Ghz Celeron/Duron processor
Memory: 256MB RAM
Graphics: 32MB AGP graphics card with hardware transform & lighting support
DirectX Version: DirectX 9.0

Link tải game Max Payne 2 không bao giờ Die

Torrent1 => Download
Torrent2 => Download
2 torrent tải bản nào cũng được
4share=> Download
Fshare=> Download
mega  => Download pass giải nén =>PCGames-Download.NET
Các bạn có vấn đè gì khi cài game hãy comments mình sẽ giải đáp nhé nếu thấy hay hãy share và like page giúp mình nhé cảm ơn các bạn.
Share on Google Plus

About Unknown

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét