Mass Effect 3: Complete Edition [20 GB] [Multi7 + Patch + DLC]

Mass Effect 3 là một trong những tựa game hiếm hoi sẽ khiến bạn phải xua tan ngay lập tức những nghi vấn đó trong đầu. Việc tạo dựng cốt truyện game có những kết quả khác nhau cộng thêm sự chú ý đặc biệt tới mọi chi tiết cốt truyện dù là nhỏ nhặt nhất đã đưa Mass Effect lên một đẳng cấp hoàn toàn mới mà ngay cả nhiều tựa game đậm chất hành động – phim ảnh hiện nay cũng chưa thể đạt đến.

Trái đất bị tấn công bởi bọn Reapers, sự phá hủy diễn ra một cách trầm trọng và những thiệt hại thậm chí còn lớn hơn. Bạn sẽ tiếp tục vào vai sĩ quan Shepard và phải tìm cách để đoàn kết toàn thể vũ trụ chống lại một kẻ thù chung này và tất nhiên, điều này là không hề dễ dàng một chút nào. Một lần nữa, không có thứ gì gọi là kết thúc trong Mass Effect. Game sẽ bắt đầu từ phần Save trước của bạn, tức là những lựa chọn mà bạn thực hiện trong phần Game trước sẽ được chuyển qua và thay đổi cách Mass Effect 3 bắt đầu.

Sự sàng lọc và xây dựng những mảng địa hình một cách kĩ càng là một minh chứng cho việc BioWare đã lắng nghe những người hâm mộ series. Người chơi được phép tinh chỉnh những trải nghiệm của họ bằng cách lựa chọn các cách khác nhau để chơi game. Nếu đối với bạn, việc kiểm soát các cuộc đối thoại là quá rườm rà, bạn có thể loại bỏ tùy chọn này hoàn toàn và để game tự chọn những điều tiếp diễn trong cuộc hội thoại. Còn nếu bạn là người theo hơi hướng hành động nhiều hơn, bạn cũng có thể loại bỏ tính chất RPG và đẩy cao tính hành động lên hàng đầu.

Hình Ảnh Và Clip Game







CẤU HÌNH TỐI THIỂU:
  • OS: Windows XP (SP3), Windows Vista (SP1), or Windows 7
  • CPU: 1.8GHz Intel Core 2 Duo (or equivalent AMD CPU)
  • Ram: 1 GB for XP / 2 GB for Vista / Win 7
  • Hard Drive: At least 15 GB of free space
  • Video: Supported chipsets: NVIDIA 7900 256 MB or greater; ATI X1800 256 MB or greater. Please note that NVIDIA GeForce 9300, 8500, 8400, and 8300 are below minimum system requirements, as are AMD / ATI Radeon HD3200, HD3300, and HD4350. Updates to your video and sound card drivers may be required.
  • DirectX: DirectX 9c compatible (Vista or 7 required for DirectX 10/11)

Link download game Mass Effect 3 không bao giờ die

Mega=>  pass giải nén=> www.PCGames-Download.net
part1=> Download
part2=> Download
part3=> Download
part4=> Download
part5=> Download

Các bạn có vấn đè gì khi cài game hãy comments mình sẽ giải đáp nhé nếu thấy hay hãy share và like page giúp mình nhé cảm ơn các bạn.
Share on Google Plus

About Unknown

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét