Mass Effect 2[11.2GB]

Mass Effect 2 là tựa game nhập vai sáng giá của hãng Bioware, phiên bản thứ 2 của series sẽ đưa người chơi đến thời điểm 2 năm sau khi Citadel được cứu thoát khỏi diệt vong. Quân đội tà ác của Saren vừa bị đánh bại, loài người đang đặt dấu ấn đầu tiên của mình trên bản đồ thiên hà thì đột nhiên một thế lực hùng mạnh mới nữa xuất hiện, cùng với sự biến mất của con người ở nhiều nơi.

Ngay từ những giờ phút đầu tiên, người chơi sẽ cảm thấy hồi hộp, vui sướng hay phấn khích cùng với các nhân vật của mình và điều đó kéo dài tới giây phút cuối cùng của game. Mass Effect 2 thực sự đã nâng cao tầm mức của các game nhập vai và sẽ là thách thức với bất cứ tựa game nào xuất hiện sau này. Game vẫn xoay quanh quay nhân vật chính Shepard, một người đã từng chiến đấu vị sự an nguy của cả thiên hà. Dù đã từng có những thắng lợi song khi mối nguy cơ đe dọa còn tiềm ẩn, Shepard vẫn sẵn sàng lên đường và thu nạp các chiến binh giỏi nhất trong thiên hà để cùng đổ máu vì mục tiêu cao cả.

Điểm mạnh nhất của Mass Effect 2 là cách nhà sản xuất cho phép người chơi bộc lộ cá tính của mình trong game. Nếu đã chơi qua bản game trước, người chơi sẽ có quyền nạp file lưu và các quyết định trong đó sẽ ảnh hưởng trực tiếp tới Mass Effect 2. Ngoài ra, một lựa chọn nhỏ nhất cũng sẽ tác động tới phần chơi của game thủ và mỗi người sẽ có những trải nghiệm riêng biệt.

Các kỹ năng đặc biệt của từng lớp nhân vật đã được BioWare nghiên cứu kỹ, do đó việc chọn lớp nhân vật nào sẽ khiến cảm nhận về gameplay trong các pha chiến đấu của người chơi khác hẳn nhau. Các pha chiến đấu của game sẽ là sự kết hợp giữa bắn súng góc nhìn người thứ 3, việc sử dụng các kỹ năng đặc biệt và phối hợp nhóm. Tổng hợp lại, các trận chiến đó sẽ vừa đòi hỏi kỹ năng của đôi tay, vừa yêu cầu người chơi có sự tính toán và phối hợp tốt.

Hình Ảnh Và Clip Game








CẤU HÌNH TỐI THIỂU:
  • OS = Windows XP SP3 / Windows Vista SP1 / Windows 7
  • Processor = 1.8GHz Intel Core 2 Duo or equivalent AMD CPU
  • Memory = 1 GB RAM for Windows XP / 2 GB RAM for Windows Vista and Windows 7
  • Hard Drive = 15 GB
  • DVD ROM = 1x Speed

Link download game Mass Effect 2 không bao giờ die

Mega pass giải nén => www.PCGames-Download.net
part1 => Download
part2 => Download
part3 => Download 
Các bạn có vấn đè gì khi cài game hãy comments mình sẽ giải đáp nhé nếu thấy hay hãy share và like page giúp mình nhé cảm ơn các bạn.
Share on Google Plus

About Unknown

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét