FIFA 15

"Đến hẹn lại lên", cứ 1 năm một lần là EA Games lại chiều lòng các fan trung thành với dòng game đá bóng nổi tiếng FIFA của mình. Lần này, FIFA 15 Ultimate Team Edition chính thức ra mắt hứa hẹn nhiều thay đổi sáng giá để "refresh" cho dòng game đá bóng đã vài chục năm tuổi này!

Dĩ nhiên là EA Games khó mà thay đổi một cơ chế đá bóng đã ăn sâu vào tiềm thức của các fan, nên trong phiên bản mới nhất này, điểm đáng chú ý nhất vẫn là số lượng cầu thủ, số lượng đội bóng, sân vận động, các mùa giải, cùng phần âm thanh và đồ họa. Bạn sẽ được diện kiến khoảng 600 câu lạc bộ, bao gồm hơn 16.000 cầu thủ từ "vô danh tiểu tốt" đến những cầu thủ thuộc hàng "sao", cùng tham dự 35 mùa giải thực tế được EA mua bản quyền đàng hoàng, chơi tại 41 sân vận động danh tiếng trên toàn thế giới.


Cơ chế đồ họa trong FIFA 15 Ultimate Team Edition đã được EA trau chuốt lại rất nhiều, nổi bật nhất vẫn là hệ thống vật lý riêng cho quả bóng và động tác của cầu thủ - nhuần nhuyễn, mượt mà và chính xác hơn. Các hiệu ứng ánh sáng, đổ bóng ngập tràn sân cỏ và các cầu trường, với hệ thống cỏ 3D được tận dụng triệt để, đem đến một màn trình diễn ấn tượng và hoành tráng. Còn các bản nhạc, vẫn rất sôi động vì được mua bản quyền, cũng như tiếng hò reo vang dội từ trên các khán đài, chắc chắn sẽ đem đến một không khí ấn tượng hơn bao giờ hết!



Cấu hình tối thiểu

OS: Windows Vista / 7 / 8 - 64-Bit
Crack tạm thời CHƯA tương thích với phần lớn máy chạy Win 8, khi nào có bản crack mới admin sẽ cập nhật!
CPU: Intel Q6600 Core2 Quad @ 2.4Ghz (or AMD Phenom 7950 Quad-Core, AMD Athlon II X4 620 equivalent)
RAM: 4GB
Hard Drive Space Required: 13.0 GB
Minimum Supported Video Cards: ATI Radeon HD 5770, NVIDIA GTX 650
DirectX: 11.0
Single System Multiplayer: 2-4 players + 1 keyboard on a PC

Link tải game FIFA 15 không bao giờ Die

Mega pass giải nén =>  PCGames-Download.NET
part1=>Download
part1=>Download
part1=>Download
Các bạn có vấn đè gì khi cài game hãy comments mình sẽ giải đáp nhé nếu thấy hay hãy share và like page giúp mình nhé cảm ơn các bạn
Share on Google Plus

About Unknown

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét