FIFA 14


FIFA 14 đã được thay đổi khá nhiều, nhưng lại mang một phong cách rất "đổi mới và tiếp thu", nghĩa là chắt lọc những gì tinh túy nhất trong lối chơi và nâng nó lên ở một tầm cao hơn. Ví dụ như hệ thống đá bóng Pure Shot, giờ đây khi dắt bóng, người chơi có thể chọn hướng sút mà họ cho là thích hợp nhất, sau đó tung một cú dứt điểm "thần sầu", đem lại một cảm nhận cực "đã", nếu như bạn là một game thủ không chú trọng vào kỹ năng. Hoặc giờ đây, với việc bổ sung một số kỹ năng mới cho cầu thủ, bạn đã có thể điều khiển anh ta lừa bóng qua chân đối phương để chuyền ngay cho đồng đội, hoặc móc bóng qua đầu trong khi vẫn tiếp tục lao lên phía trước để đón bóng, rất chủ động! Cơ chế điều khiển nhìn chung rất đơn giản, hỗ trợ cả bàn phím máy tính lẫn tay cầm Xbox 360 rất tốt.


Thậm chí, với một số cầu thủ "vai u thịt bắp", bạn còn có thể tận dụng thể lực vượt trội của họ để cản phá ngay cả những cầu thủ thuộc hàng hậu vệ của đối phương. Dĩ nhiên, khi sử dụng họ, hãy cẩn thận kẻo bị trọng tài tặng cho một tấm thẻ đỏ "ân huệ" bởi các pha "sát phạt" giành bóng luôn rất "dữ dội" và có thể gây chấn thương.


Mùa bóng năm nay là một cuộc cạnh tranh khốc liệt giữa EA và Konami với hai "đấu sĩ" bất phân thắng bại của mình. Liệu game nào sẽ chính thức được bình chọn trở thành "Bá vương cầu trường", một Pro Evolution Soccer 2014 đầy sôi nổi nhưng có phần bốc đồng, hay một FIFA 14 ngày càng trưởng thành ở rất nhiều mặt? Câu trả lời này gameofflinepc.net xin nhường lại cho bạn!




Cấu hình cài đặt game

Cấu hình tối thiểu

OS: Windows XP SP 3/ Vista SP1 / Windows 7 / 8
• CPU: Intel Core 2 Quad Q6600 2.4g / AMD Athlon II X4 600e 2.2g
• RAM: 2GB RAM for Windows Vista & Windows 7
• Hard Drive: 8.0 GB, with additional space required for saved games and DirectX 9.0c installation
• Video: Nvidia 8800 GT / ATI Radeon HD 4650
• Sound Card: DirectX 9.0c Compatible
• DirectX: 9.0c

Link tải game FIFA 14 không bao giờ Die

Fshare=> Download
4Share=> Download
Mega pass giải nén =>PCGames-Download.NET
part1=> Download
part2=> Download 
Các bạn có vấn đè gì khi cài game hãy comments mình sẽ giải đáp nhé nếu thấy hay hãy share và like page giúp mình nhé cảm ơn các bạn.
Share on Google Plus

About Unknown

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét