FIFA 17 [34.1GB]

Sự tuyệt vời của FIFA 16 còn chưa kịp lắng xuống, game thủ còn chưa kịp thích ứng, khai thác hết những tính năng mới của trò chơi thì Electronic Arts lại khiến họ đứng ngồi không yên khi tung ra những lời giới thiệu tuyệt vời về FIFA 17.

Trong FIFA 17 bạn sẽ được làm chủ mọi khoảnh khắc, lối suy nghĩ về cách chơi, sự di chuyển của cầu thủ, tương tác vật lý với đối thủ, thực thi những cuộc tấn công đều được đổi mới, đặt bạn trong sự kiểm soát hoàn toàn từng giây phút trên sân cỏ.

Bộ tình huống cố định được viết lại từ đá phạt, đá penalty đến phạt góc, thêm vào tính cách của cầu thủ, kiểm soát trải nghiệm từ mọi tình huống bóng chết.

Có một sự thay đổi lớn trong cách các cầu thủ tương tác với nhau ở mọi vùng trên sân. Mọi sự kiểm soát nằm trong tay bạn khi chiến đấu để chiếm vị trí và giành bóng.

Bên cạnh những cải tiến đáng kể trên, Electronic Arts còn mang đến cho các game thủ một món quà vô cùng ấn tượng có tên là The Journey. Người chơi sẽ được "hóa thân" thành Alex Hunter, một trong những tài năng trẻ tốt nhất của các học viện bóng đá, được kỳ vọng rất cao và có cơ hội để thể hiện mình trên khấu lớn nhất của thế giới. Anh vừa ra nhập đoàn quân Quỷ đỏ trong mùa giải 2016 - 2017. Bạn - trong vai trò của Alex Hunter, sẽ phải sát cánh cùng các đồng đội, đưa đội bóng đăng quang tại các giải đấu mà họ tham dự.

Cấu hình tối thiểu

OS: Windows 7/8.1/10 - 64-Bit
CPU: Intel Core i3-2100 @ 3.1GHz or AMD Phenom II X4 965 @ 3.4 GHz
RAM: 8GB
Hard Drive Space Required: 30.0 GB
Minimum Supported Video Cards: NVIDIA GTX 460 or AMD Radeon R7 260
DirectX: 11.0

Link tải game FIFA 17 không bao giờ Die

Fshare => Download
4share => Download
Crack  => Download
Link chia nhỏ
4Share => Download
Sweet Fx: (F12 on/off ) 
Các bạn có vấn đè gì khi cài game hãy comments mình sẽ giải đáp nhé nếu thấy hay hãy share và like page giúp mình nhé cảm ơn các bạn
Share on Google Plus

About Unknown

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét