FIFA 13

Nếu là 1 fan trung thành của series game mô phỏng bóng đá đến từ “gã khổng lồ” EA thì bạn chắc hẳn đang rất mong chờ sự xuất hiện của phiên bản FIFA 13. Và giờ đây, cùng với hàng triệu game thủ trên toàn thế giới, chúng ta đã có cơ hội “sờ tận tay” siêu phẩm đình đám này.

Ở bài viết này, chúng ta sẽ không so sánh nhiều về FIFA và PES vì mỗi game đều có những thế mạnh của riêng mình. Thực tế nhiều năm qua cho thấy, nếu như EA luôn chú trọng đến gameplay thì Konami lại trau chuốt nhiều hơn về đồ họa.

Nếu đã từng chơi qua FIFA 12 thì gameofflinepc.net tin chắc rằng bạn sẽ thấy nó rất hoàn hảo. Với hàng loạt cải tiến về gameplay như hệ thống Impact Engine, Player ID,…EA đã giúp cho tựa game mô phỏng này trở nên thật hơn bao giờ hết. Vậy chúng ta chờ đợi gì vào sự đột phá của FIFA 13 khi nó vốn dĩ được kế thừa từ 1 phiên bản quá đỗi xuất sắc như thế?

Ngoài ra, các tín đồ FIFA 13 sẽ “vui như trẩy hội” khi đón chào sự xuất hiện của 1 tính năng mới mang tên First Touch, góp phần tái hiện sinh động các động tác chạm, xử lý bóng của cầu thủ. Cuối cùng, hệ thống sút phạt trong game cũng đã được cải tiến rất nhiều, giúp cho game thủ có thể “lật ngược thế cờ” bằng những tình huống cố định.

Về đồ họa, FIFA 13 không có nhiều khác biệt so với phiên bản FIFA 12. Tất nhiên, các chi tiết về khuôn mặt, cử động của các cầu thủ đã được trau chuốt tỉ mỉ hơn, mang đến 1 sự sống động tuyệt vời cho tựa game này. Một điểm khá đáng chú ý nữa mà đại diện EA đã tiết lộ chính là việc engine game đã được tối ưu giúp khai thác tối đa hiệu năng phần cứng của máy tính.

FIFA 13 chắc chắn sẽ tạo nên 1 cơn sốt mới trên thị trường trong những ngày sắp tới. Nhanh tay cùng gameofflinepc.net  tải ngay FIFA 13 về máy và thưởng thức bạn nhé.



Cấu hình cài đặt game

Cấu hình tối thiểu

OS : XP/ Vista/ 7
CPU: CPU with Dual core processor (Core duo 2 or better)
Intel Core2Duo @ 2.4Ghz
RAM: 2 GB RAM
VGA: DirectX® 9.0c Compatible 3D accelerated 256 MB video card or equivalent (must support Shader Model 3.0 or above).
ATI RADEON HD 2900. NVIDIA GEFORCE 8800 GT
DX: DirectX® 9.0c

Link tải game FIFA 13 không bao giờ Die

Fshare=> Download
Mega pass giải nén =>PCGames-Download.Net
part1=> Download
part2=> Download
Các bạn có vấn đè gì khi cài game hãy comments mình sẽ giải đáp nhé nếu thấy hay hãy share và like page giúp mình nhé cảm ơn các bạn.

Share on Google Plus

About Unknown

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét