Far Cry: Primal [14,5GB]

Far Cry: Primal là tựa game nhập vai hành động lấy bối cảnh tiền sử, game đưa người chơi trở về thế giới tiền sử 10.000 năm trước Công nguyên. Anh em sẽ được trải nghiệm cuộc sống chân thực nhất của loài người trong thời kỳ sơ khai mà người ta vẫn hay gọi là “ăn lông ở lỗ”. Game đặc biệt gây ấn tượng với đồ họa đỉnh cao, hệ thống chế đồ phong phú và “thu phục” thú hoang làm vật nuôi cho mình.

Khi mới bắt đầu Far Cry: Primal, bạn sẽ nhận thấy chiến thuật chạy và xả súng như thường lệ không thể áp dụng được nữa bởi lý do súng không hề tồn tại ở thời tiền sử. Trong khi đó, các vũ khí thay thế như giáo mác, cung tên rõ ràng không thể đủ sức trấn áp số đông kẻ địch. Vì thế, cách tốt nhất để chiến đấu trong Far Cry: Primal là chiến đấu thật khôn ngoan, hay đồng nghĩa với hành động lén lút.

Ngay cả khi đã lên cấp và học được những kĩ năng mới, việc lén lút tiếp cận kẻ địch và hạ gục chúng trong êm thấm luôn là lựa chọn an toàn hơn cả. Nếu chẳng may bị phát hiện, bạn luôn có thể chạy trốn và thử lại sau đó thay vì cố gắng sử dụng vũ lực. Sau khi thu phục được con cú đồng hành, bạn có thể đánh dấu vị trí của kẻ thù và điều này khiến cho quá trình “đâm sau lưng” trở nên nhàn hạ hơn rất nhiều.

Chế đồ là một phần quan trọng của Far Cry: Primal và bạn cũng sẽ cần một khối lượng tài nguyên khổng lồ để sử dụng vào các mục đích như chế tạo vũ khí, xây dựng nhà cửa, làm thuốc, nâng cấp. Khi kích hoạt tính năng Hunter Vision, bạn có thể thấy các tài nguyên thu hoạch được đánh dấu bằng màu vàng. Chừng nào còn chưa bị vượt quá khối lượng hành lý cho phép, hãy nhặt tất cả những gì trên đường đi và bạn sẽ không còn phải quá bận tâm về việc mình đang có bao nhiêu đá hay sợi nữa.


Hình Ảnh Và Clip Game






Cấu hình tối thiểu

OS: Windows 7, Windows 8.1, Windows 10 (64-bit versions only) 
Processor: Intel Core i3-550 | AMD Phenom II X4 955 or equivalent 
Memory: 4 GB RAM 
Graphics: NVIDIA GeForce GTX 460 (1GB VRAM) | AMD Radeon HD 5770 (1GB VRAM) or equivalent 
Storage: 20 GB available space 

Link download game Far Cry 4  không bao giờ die

Fshare => Download

4share => Download

Mega   => Download pass giải nén => PCGames-Download.Net

CRACK: => Download
Share on Google Plus

About Unknown

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét