Resident Evil 0 - HD Remaster [10.1 GB]

Resident Evil 0 ­ HD Remaster là bản làm lại HD của bản game kinh dị nổi tiếng Resident Evil Zero ra mắt từ năm 2002. Bản làm lại này nâng đồ họa của game lên một tầm cao mới với chất lượng HD, hiệu ứng ấn tượng, âm thanh cải thiện, hỗ trợ màn hình rộng, một hệ thống điều khiển hiện đại tùy chọn và còn nhiều hơn thế.

Câu chuyện của Resident Evil 0 đưa người chơi về năm 1998. Những báo cáo tới dồn dập đưa tin về những vụ án mạng bất thường ở ngoại ô thành phố Raccoon. Đội đặc nhiệm thành phố, S.T.A.R.S., đã cử nhóm Bravo Team của họ ­ bao gồm cả tân binh Rebecca Chambers ­ tới để điều tra. Trên đường đi, động cơ máy bay trực thăng của nhóm đã bị trục trặc và họ buộc phải hạ cánh khẩn cấp ­ và ở điểm hạ cánh đó, họ tìm thấy một phương tiện chuyên chở tù nhân bị lật đổ. Tách nhau ra để tìm kiếm thêm, Rebecca phát hiện Ecliptic Express ­ một đoàn tàu bị dừng lại trên đường ray. Ở trong đó, cô đã gặp người bị kết án tử hình và cũng là cự đại úy hải quân Billy Coen. Xuyên suốt game, bạn sẽ điều khiển cả Rebecca và Billy, chuyển qua lại giữa hai nhân vật để tiến triển. Nắm được các ưu điểm của mỗi nhân vật là chìa khóa để giải những câu đố và sống sót qua những cơn ác mộng đang chờ phía trước...
Hình Ảnh Và Clip Game





Cấu hình tối thiểu

OS: Windows® 7 SP1 / Windows® 8.1
Processor: Intel® Core™ 2 Duo 2.4 GHz, or better
Memory: 2 GB RAM
Graphics: NVIDIA® GeForce® GTX260, or better
DirectX: Version 9.0c
Network: Broadband Internet connection
Storage: 13 GB available space
Sound Card: DirectSound compatible (must support DirectX 9.0c or higher) 
Additional Notes: Supports Keyboard +Mouse. Genuine Xbox 360 PC compatible controller recommended


Link download game  Resident Evil 0   không bao giờ die

Mega pass giải nén => PCGames-Download.NET
part1=> Download
part2=> Download
part3=> Download

DLCs: DLC Pack => Download

Các bạn có vấn đè gì khi cài game hãy comments mình sẽ giải đáp nhé nếu thấy hay hãy share và like page giúp mình nhé cảm ơn các bạn.
Share on Google Plus

About Unknown

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét