Far Cry 4 [26.7 GB]

Far Cry 4 là phiên bản thứ 4 của series game bắn súng nổi tiếng Far Cry, game sở hữu một lối chơi đa dạng, dễ “gây nghiện” và cực kỳ “sướng tay”, hệt như các game tiền nhiệm. Kyrat – quốc gia giả tưởng nằm trên nóc nhà thế giới Himalaya là mảnh đất mang lại cho bạn niềm vui qua việc tìm tòi khám phá, leo trèo, bắn giết quân thù. Vẫn là những căn cứ với đầy lính tráng được vũ trang từ đầu đến chân mà sau khi hạ gục, bạn sẽ tìm được vô số thứ giá trị để bổ sung vào hòm đồ của mình.
Ajay nói riêng và hầu hết nhân vật của Far Cry 4 nói chung đều mang một vẻ gì đó rất “người”. Điều đó thể hiện qua tính cách và cả khâu lồng tiếng xuất sắc mà đội ngũ phát triển đã thực hiện. Âm thanh trong các đoạn hội thoại được thể hiện một cách tự nhiên và phù hợp hoàn cảnh thay vì nghe như chỉ được làm cho xong chuyện. Ngoài ra, biểu cảm trên gương mặt nhân vật cũng tỏ ra ăn khớp nhờ sử dụng công nghệ motion capture.

Dù lựa chọn thế nào đi chăng nữa, bạn cũng sẽ có vô số cơ hội để cho mọi thứ nổ tung trong Far Cry 4 và giống như Far Cry 3, game cung cấp nhiều lựa chọn để làm điều đó. Ajay có thể hạ gục quân thù từ xa bằng ống nhòm kết hợp súng bắn tỉa. Đàng hoàng đi vào từ cổng chính với khẩu súng phun lửa bốc cháy ngùn ngụt trên tay, sẵn sàng nướng bất kì kẻ nào dám tới gần hay phương thức có phần mới mẻ hơn – cưỡi voi xong vào và để người bạn đồng hành dọn dẹp mọi thứ.

Và nếu thuộc thích game thủ thích tìm tòi, bạn sẽ càng bị lôi cuốn hơn khi Far Cry 4 chứa rất nhiều vật phẩm nhỏ rải rác dọc đường như hòm kho báu, các tấm poster, các loại cây chế thuốc, nhật ký, thư từ, các loại mặt nạ… Chúng nhiều tới nỗi có thể khiến bạn cảm thấy bực mình khi nhìn thấy chi chít các icon báo hiệu vị trí trên bản đồ minimap.

Hình Ảnh Và Clip Game





Cấu hình tối thiểu

OS Windows 7 SP1, Windows 8/8.1 (64bit versions only)
Processor Intel Core i5-750 @ 2.6 GHz or AMD Phenom II X4 955 @ 3.2 GHz
Memory 4GB
Video Card NVIDIA GeForce GTX 460 or AMD Radeon HD5850 (1GB VRAM)
Direct X Version 11
Hard Drive 30 GB available space

Link download game Far Cry 4  không bao giờ die

Fshare => Download

4share => Download

Mega   => Download pass giải nén => www.telecharger-jeuxpc.com

Rpack => Download [12.4 GB]

Các bạn hãy update 1.03 + 1.04 nhé Crack bởi RELOADED Download

Các bạn có vấn đè gì khi cài game hãy comments mình sẽ giải đáp nhé nếu thấy hay hãy share và like page giúp mình nhé cảm ơn các bạn.
Share on Google Plus

About Unknown

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét