Tom Clancy's Ghost Recon: Future Soldier

Với danh tiếng vốn có cộng với những cải tiến đáng giá mà Ubisoft hứa hẹn, Tom Clancy's Ghost Recon: Future Soldier chắc chắn sẽ sớm trở thành 1 quả bom tấn trong năm 2012 này. Tạm gác qua sự trễ hẹn của nhà phát triển khi mà đáng ra Tom Clancy's Ghost Recon: Future Soldier đã phải ra mắt vào năm ngoái, chúng ta cùng nhau chờ đợi “siêu phẩm” TPS này sẽ làm được gì khi chính thức đến tay người hâm mộ.


Tom Clancy's Ghost Recon: Future Soldier có nội dung giả tưởng khi dựng lên 1 cuộc chiến tranh trong tương lai giữa Nga và các nước Đồng minh. Lúc này, phe cực đoan bao gồm các phần tử khủng bố đã đảo chính và làm chủ tình hỉnh ở Nga. Chúng âm mưu chiếm lấy các mỏ dầu ở Bắc Âu để làm bàn đạp cho tham vọng của mình. Trước tình thế nguy nan đó, chính phủ Mĩ đã quyết định cử biệt đội Ghost Recon với những thành viên tinh nhuệ nhất lên đường thực thi sứ mệnh “dẹp loạn” các thế lực thù địch và giải cứu các quốc gia Bắc Âu. Nôi dung nghe thật hấp dẫn đúng không nào? Không những vậy, còn nhiều điều thú vị nữa mà taigame.org quyết định giữ bí mật để bạn có thể từ từ khám phá trong quá trình chơi.


Tom Clancy's Ghost Recon: Future Soldier có đồ họa tuyệt vời. Tất cả chi tiết trong game đều quá chân thật. Từ từng viên gạch cho đến cả tòa cao ốc, mọi thứ đều được thiết kế hoàn hảo. Thêm vào đó, khung cảnh hoang tàn ở Bắc Âu cũng được nhà phát triển khắc họa ấn tượng dưới sự bao trùm của những cột khói đen nghi ngút, điềm báo của chiến tranh và chết chóc. Hơn nữa, với hiệu ứng cháy nổ xuất sắc, Tom Clancy's Ghost Recon: Future Soldier thật sự đã khiến game thủ vô cùng thích thú.

Tom Clancy's Ghost Recon: Future Soldier là 1 tựa game TPS tuyệt vời mà Ubiosft mang đến cho cộng đồng game thủ. Ở đó không chỉ có chạy và bắn mà yếu tố chiến thuật cũng phải được để mắt đến nếu muốn giành chiến thắng. Nhanh tay cùng gameofflinepc.net tải ngay Tom Clancy's Ghost Recon: Future Soldier về máy và trở thành 1 trong những thành viên của biệt đội Ghost Recon tinh nhuệ bạn nhé

Cấu hình cài đặt game 

Cấu hình tối thiểu

OS : XP (SP3)/ Vista/ 7
CPU: Intel Pentium D Processor 3.0 Ghz or AMD Athlon64 X2 4400+ 2.2Ghz
RAM: 1GB RAM (Windows XP) or 2GB RAM (Windows Vista or Windows 7)
VGA: 256 MB DirectX–compliant, Shader 4.0–enabled video card; GeForce GT 520, Radeon HD 4650.
DirectX: 9.0c

Link tải game Tom Clancy's Rainbow Six Siege không bao giờ Die

Tom.Clancys.Ghost.Recon.Future.Soldier‐SKIDROW.iso
4share=>  Download
fshare => Download
Tom Clancys Ghost Recon Future Soldier patch v.1.7 ‐ v.1.8.zip
fshare => Download
Tom Clancys Ghost Recon Future Soldier patch v1.8.zip
fshare => Download
Tom Clancys Ghost Recon Future Soldier_Unlocker_v1.8.7z
fshare => Download 
Repack 
4share => Download
fshare =.> Download 
Share on Google Plus

About Unknown

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét