Call Of Duty World At War [6GB]


Call Of Duty World At War là phần thứ 5 của series CoD, nó vẫn khai thác đề tài Đệ nhị thế chiến cũ kĩ và bị cái bóng của Infinity Ward với CoD 4 đè nặng, nhưng những gì Treyarch làm được có thể diễn tả bằng hai từ “xuất sắc”. Game mang trong mình nét mới lạ khi khai thác chiến trường viễn đông, game thủ sẽ vào vai chàng binh nhì Miller cùng với quân đội Đồng Minh tả xung hữu đột với phát xít Nhật.

Nội Dung Game

Cốt truyện của Call of Duty: World at War quay lại với thời kì Đệ nhị thế chiến và mang trong mình nét mới lạ khi khai thác chiến trường viễn đông, game thủ sẽ vào vai chàng binh nhì Miller cùng với quân đội Đồng Minh tả xung hữu đột với phát xít Nhật trong những ngày tháng hấp hối của phe Trục, nhất là khi Đức Quốc Xã không còn “thoi thóp” được bao lâu nữa. Thực chất bối cảnh Đông Á chỉ mới đối với series Call of Duty nói riêng, vì trước đó rất lâu người viết đã từng bắt gặp quân đội Nhật Hoàng trong Medal of Honor: Pacific Assault và Hidden and Dangerous 2 (2004).

Phần đồ họa trong Call of Duty: World at War không có gì phải chê trách, vì được thừa hưởng sức mạnh từ engine của Call of Duty 4. Mô hình các loại súng đều được “tút” lại kĩ càng, hiệu ứng mặt nước cũng cực kì chân thực. Tuy nhiên, mô hình nhân vật lại khá “nhạt nhòa”, các nếp nhăn trên quần áo không được rõ nét như trong Call of Duty 2. Chất lượng hình ảnh trong phiên bản lần này không vượt trội hơn hẳn so với Modern Warfare, nhưng lại đòi hỏi cấu hình phần cứng gần như gấp rưỡi người tiền nhiệm

Hình Ảnh Game




Cấu Hình Chơi Game

– CPU: AMD 64 3200 trở lên / Intel Pentium 4 3.0GHz trở lên
– RAM: 512MB (XP) or 1GB (Vista)
– Dung lượng yêu cầu: 8GB HDD
– Card đồ họa: Nvidia 6600GT/ATI Radeon 1600XT hoặc cao hơn (hỗ trợShader 3.0 trở lên) với 256MB bộ nhớ

Link Download Game Không Bao Giờ Die

Fshare Full => Download

Link dự phòng mega.nz pass giải nén nếu có =>Telecharger-JeuxPC.com

Mega Full => Download

Các bạn có khó khăn gì khi chơi cài đặt game các bạn cứ comenst bên dưới nhé mình sẽ hướng dẫn cụ thể thanks

Share on Google Plus

About Unknown

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét