Call of Duty: Black Ops III [ 49.8GB ]



Call of Duty: Black Ops III đưa người chơi vào một kỷ nguyên tương lai, nơi đó công nghệ sinh học đã tạo ra một chủng binh lính Black Ops mới. Giờ đây người chơi luôn luôn được kết nối tới mạng tình báo và những đặc vụ khác trên chiến trường. Trong một thế giới chia rẽ hơn bao giờ hết, đội lính tinh nhuệ gồm cả nam và nữ có những khả năng chiến đấu nâng cao để chiến đấu nhanh hơn, mạnh hơn, và thông minh hơn. Mỗi người lính sẽ phải ra những quyết định khó khăn và xâm nhập vào những nơi tăm tối trong câu chuyện thú vị, chân thực này

Nội Dung Game

Call of Duty: Black Ops 3 lấy mốc thời gian 40 năm sau những sự kiện xảy ra trong Black Ops 2. Lúc này công nghệ đã phát triển tới mức con người có thể “mở khóa” những điều họ không thể làm được trong quá khứ nhờ vào sự trợ giúp của DNI – Direct Neural Interface, một thiết bị cấy trực tiếp vào não con người, biến họ thành một dạng nửa người nửa máy nhưng không bị chi phối bởi máy móc. 

Với một chiến binh của tương lai, chỉ súng ống là chưa đủ. Đó là khi hệ thống DNI phát huy tác dụng. Khi ấn số 3, hoặc bạn sẽ là một hacker thứ thiệt, biết mọi vị trí của địch, chỗ nào không nên chạy vào và địa điểm nào tốt nhất để tấn công, hoặc bạn sẽ làm trùm theo đúng nghĩa đen với những kỹ năng Chaos hoặc các cây kỹ năng khác. Cây kỹ năng cũng được tính toán cẩn thận để trong những màn chơi, bạn có thể hạ gục cùng lúc nhiều đối thủ nhất có thể.

Tuy có phần giống với Advanced Warfare, thế nhưng càng về cuối game, cái chất của Treyarch, thứ cốt truyện hại não, nhiều plot twist dù chỉ gói gọn trong 11 màn chơi đơn với khoảng 5 đến 6 tiếng thưởng thức ở cấp độ Regular là thứ khiến cho bản thân chúng tôi có thiện cảm đối với Black Ops 3 nói riêng và những sản phẩm do Treyarch thực hiện nói chung.

Hình Ảnh Game 



Cấu Hình Chơi Game 

Cấu hình tối thiểu

OS: Windows 7 64-Bit / Windows 8 64-Bit / Windows 8.1 64-Bit
Processor: Intel® Core™ i3-530 @ 2.93 GHz / AMD Phenom™ II X4 810 @ 2.60 GHz
Memory: 6 GB RAM
Graphics: NVIDIA® GeForce® GTX 470 @ 1GB / ATI® Radeon™ HD 6970 @ 1GB
DirectX: Version 11
Network: Broadband Internet connection
Hard Drive: 60 GB available space
Sound Card: DirectX Compatible

Link Download Không Bao Giờ Die

Link Fshare Full  => Download

Link dự phòng mega.nz  full pass giải nén nếu có  => PCGames-Download.NET

 Full [49.8GB] => Download

Repack [31.2 GB] => Download


Các bạn có thắc mắc gì khi cài game hãy comments  mình sẽ hỗ trợ tốt nhất Thanks
Share on Google Plus

About Unknown

    Blogger Comment
    Facebook Comment

1 nhận xét: