Left 4 Dead 1 [1GB]

Ngay sau khi bước chân vào game bạn sẽ phải vào ngay 1 vai trong Left 4 Dead 1, nhân vật ấy là người sống sót nhiệm vụ của các bạn sẽ là phải cùng nhau đoàn kết để thoát khỏi sự nguy hiểm tấn công của zombies tràn ngập khắp thành phố.  Ngoài ra các bạn còn phải cứu sống những người khác khi đang bị lạc vào đám zombie kia.


Từ Valve (những người sáng tạo của Counter-Strike, Half-Life và nhiều hơn nữa) cho ra mắt Left 4 Dead, một loại mới của trò chơi hành động cho PC và Xbox 360 ™ có tính năng chơi đơn, co-op và nhiều trò chơi chế độ. Thiết lập trong những hậu quả trực tiếp của sự khải huyền zombie, L4D cung cấp bốn rộng “chiến dịch phim” mà thách thức bạn và những người sống sót đồng bào của bạn để chiến đấu với hàng ngàn bầy zombie như bạn đi du lịch trên những nóc nhà của một thành phố bị bỏ rơi, qua những thị trấn ma ở nông thôn và tối đen rừng. Ngoài các chiến dịch phim, Left 4 Dead có Versus chế độ cho phép bạn chơi như các Zombie Boss.

Công nghệ mới gọi là “Giám đốc AI” được sử dụng để tạo ra một kinh nghiệm chơi game độc ​​đáo mỗi khi bạn chơi. Giám đốc thợ may tần số và sự tàn bạo của các cuộc tấn công zombie để hiệu suất của bạn, điều chỉnh nhịp độ, hiệu ứng đặc biệt và âm thanh trên bay. Left 4 Dead 1 game offline là do phát hành trên toàn thế giới trên PC và Xbox 360 vào ngày 18 tháng 11 ở Mỹ, và ngày 21 tháng 11 trên toàn cầu. Một bản demo chơi sẽ có ngày 11 tháng 11 trên cả hai nền tảng thế giới hơn.

Hình Ảnh Game

Cấu hình cài đặt game


CẤU HÌNH TỐI THIỂU:
  • Hệ điều hành: Windows XP/Windows Vista/Windows 7/Windows 8/Windows 8.1
  • Vi xử lý: Pentium 4 3.0GHz
  • RAM: 1 GB
  • Ổ đĩa cài đặt game trống: 7,5 GB
  • Đồ họa: 128 MB, Shader model 2.0, ATI 9600, NVidia 6600 hoặc tốt hơn.
  • Cạc âm thanh: DirectX 9.0c tương thích với cạc âm thanh.

Link tải Left 4 Dead 1 [1GB] không bao giờ Die

4share => Download
fshare  => Download
Tenlua  => Download
Các bạn có vấn đè gì khi cài game hãy comments mình sẽ giải đáp nhé nếu thấy hay hãy share và like page giúp mình nhé cảm ơn các bạn.
Share on Google Plus

About Unknown

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét