Left 4 Dead 2 [7.24GB]

Sau thành công của game Left 4 Dead, hãng Valve tiếp tục cho ra đời phần 2 của trò chơi về trận chiến với quái vật đội mồ sống lại là zombie cùng những tham vọng mới. Những chiến bính của phe Survivors vẫn là bốn người với những nhiệm vụ vô cùng lớn lao. Nhưng sẽ được trang bị nhiều loại vũ khí có những tính năng đặc biệt hơn. Bối cảnh sẽ được mở rộng, trải dài từ bang Georgia, phía Nam nước Mỹ tới tận bang Lousiana. Từ đó, bạn không chỉ phải đánh nhau và còn được trải nghiệm những vùng đất tuyệt đẹp khác nhau.


Cũng như phiên bản cũ, Left 4 Dead 2 sẽ chọn một trong 4 chiến binh trên để làm nhân vật chính để chiến đấu. Tất nhiên, với mỗi nhân vật sẽ có những cái lợi riêng, càng về sau độ khó của game càng lớn. Với những màn chơi khúc đầu, chỉ cần một khẩu tiểu liên dạng thường, cộng với một khẩu súng lục là bạn có thể tiêu diệt được hết lũ Zombie xấu xí. Thế nhưng ở những màn sau, sẽ có thêm AI và lượng HP sẽ trở nên khó khăn hơn nhiều

Vũ khí tăng lên đa dạng là một điểm cộng lớn của Left 4 Dead 2. Chúng được cải thiện khá nhiều với phần 1. Chúng có đủ các loại, từ súng trường, đến súng lớn, súng lục hay lựu đạn dao găm… Chúng được Valve đầu tư để biến Left 4 Dead 2 trở thành một trò chơi bắn súng chân thật nhất. Việc kết hợp hợp lí các loại súng với nhau chính là chìa khóa thành công đối với người chơi. Do số lượng đạn của mỗi loại vũ khí chỉ có vừa phải mà lương Zombie thì lại quá đông. Vũ khí khả thi nhất để tiêu diệt chúng chính là lựu đạn. Nếu cận chiến thì gậy, gươm hay lưỡi cưa sẽ khiến chúng chết nhanh hơn. Game Left 4 Dead 2 là một trò chơi bắn súng tuyệt đỉnh nên trò chơi đồng đội là một trong những yếu tố rất quan trọng. Game thủ sẽ tiếp tục cùng với 3 người khác tạo thành một đội quân có 4 thành viên chung tay tiêu diệt hết quái vật ở tất cả các màn chơi.

Đồ họa game Left 4 Dead 2 được đánh giá cao hơn so với người anh trước đó. Chất lượng được nâng lên khá cao, độ tương phản cao, game thủ sẽ không còn phải khó khăn khi nhìn vào những khu vực tối. Tạo hình của các nhân vật cũng trở nên đẹp hơn. Tuy nhiên, yêu cầu về phần cứng lại đòi hỏi khắt khe hơn trước. Âm thanh cũng được nâng cấp như đồ họa. Tuy đơn giản nhưng lại rất chân thật, đủ để làm lạnh gáy nổi da gà khi chơi một mình. So với phần một thì có thêm 3 loại zombie mới và chúng đều nguy hiểm hơn, thông minh hơn. Nếu như các Spitter chiến đấu kiểu bò sát xuống sàn nhà và bắt đâu tung các loại chất độc. Thì những Charger sẽ dùng khả năng tốc độ của mình để chia nhỏ các nhóm chơi. Jockey dù nhỏ nhưng lại hay lao lên lưng của những chiến binh và hút máu.

Hình Ảnh Game

http://www.gameofflinepc.net
http://www.gameofflinepc.net

http://www.gameofflinepc.net

http://www.gameofflinepc.net

Cấu hình cài đặt game

Cấu hình khuyến nghị
  • Hệ điều hành: Windows XP/Windows Vista/Windows 7/Windows 8/Windows 8.1
  • Vi xử lý: Intel Core 2 Duo 2.4 GHz
  • RAM: 1 GB
  • Ổ đĩa cài đặt game trống: 7,5 GB ( tuy nhiên game ở trên đã bao gồm nhiều bản update nên dung lượng sau khi giải nén ~15GB)
  • Cạc video: DirectX 9 tương thích cạc video với Shader model 3.0. NVIDIA GeForce 7600, ATI Radeon X1600 hoặc tốt hơn.

Link tải game Left 4 Dead 2 không bao giờ Die

 4share => Download
 fshare  => Download

Nếu bạn có thắc mắc gì về vấn đề link tải hay các bước cài đặt game về máy tình bạn có thể comment bên dưới để gameofflinepc.net  có thể giải đáp những thắc mắc của bạn!

Share on Google Plus

About Unknown

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét