Sniper Elite V2 Việt Hóa[6GB]

Tải game Sniper Elite V2 phiên bản Việt hóa chuẩn. Với link tải chất lượng max speed hỗ trợ anh em từ a đến z
Với phiên bản mới ra mắt Sniper Elite V2 Việt Hóa sẽ cho ta thấy được chế độ Kill Cam trong trò chơi đã được cải tiến lên một trình độ rất cao. Với các màn chiến đấu khác nhau từ thấp lên khó, mới đầu chơi hẳn các bạn sẽ thấy nhàm chán, bởi vì đối thủ, kẻ địch của chúng ta chiến đấu không hề kháng cự mà cứ lao vào tầm ngắm để tự tử.


Tuy nhiên đó chỉ là màn dạo đầu nếu chơi từ từ lên các bạn sẽ thấy độ khó của nó, không hề giống như lúc ban đầu nữa. Kẻ địch lúc bấy giờ sẽ thông minh hơn rất nhiều, chúng biết né đạn, và chạy trốn hay ẩn nấp

Chúng có thể nghe thấy những âm thanh, tiếng súng mà bạn phát ra để có thể chạy trốn. Nên khi bước chân vào Sniper Elite V2 bạn phải rèn cho mình nhanh mắt, nhanh tay để có thể truy lùng kẻ địch.

Nhìn chung khi nhìn vào Sniper Elite V2 với phiên bản Việt Hóa lần này, thì tôi chắc rằng với hệ thống âm thanh, hình ảnh, ánh sáng và cả cấu hình đồ họa, hay thiết kế nhân vật sẽ mang đến cho người chơi những sự trải nghiệm thú vị nhất.

Cấu hình cài đặt game Sniper Elite V2 Việt hóa

  • Hệ điều hành (OS): Microsoft® Windows® Vista (Service Pack 2) or Windows® 7 or Windows® 8. Windows® XP is NOT supported.
  • CPU (Processor): Dual-core CPU with SSE3 (Intel® Pentium® D 3GHz / AMD Athlon™ 64 X2 4200) or better
  • RAM (Memory): 2GB system memory
  • Dung lượng (Hard Disk Space): 10GB of free drive space
  • Card đồ họa (Video Card): Microsoft® DirectX® 10.0 compatible graphics card with 256 MB of memory (NVIDIA® GeForce® 8800 series / ATI Radeon™ HD 3870) or better
  • Sound: Microsoft® DirectX® 10.0 compatible sound card or better
  • DirectX®: Microsoft® DirectX® 11.0
Cấu hình trò game không quá cao nên đảm bảo anh em sẽ thoải mái tải và cài đặt game

Link tải game Sniper Elite V2 không bao giờ Die

Fsahre=> Download
4share=> Download
Mega pass giải nén =>PCGames-Download.NET
part1  => Download
part2  => Download
Patch Việt Hóa => Download
Các bạn có vấn đè gì khi cài game hãy comments mình sẽ giải đáp nhé nếu thấy hay hãy share và like page giúp mình nhé cảm ơn các bạn.
Share on Google Plus

About Unknown

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét