Sniper Elite 4 [52.2GB]

Download Sniper Elite 4 , Link  Tải Game Sniper Elite 4 ,Tải game bắn súng hay nhất trên pc , link tải game hoàn toàn miễn phí .

Sniper Elite 4 là tựa game thuộc thể loại bắn súng góc nhìn thứ 3 được sản xuất và phát hành bởi Rebellion Developments. Là phần tiếp theo của loạt game Sniper Elite (ra mắt lần đầu vào năm 2005).


Khi những thước phim đầu tiên của Sniper Elite 4 (SE4) được hé lộ vào tháng 3/2016, rất nhiều fan của tựa game sniper này đã thổn thức và chờ đợi ngày ra mắt chính thức. Nhưng mãi đến gần đây nhà sản xuất của game là Rebellion mới công bố chính thức rằng game sẽ ra mắt vào tháng 14/2/2017, quả là một quãng thời gian chuẩn bị khá dài.

Tiếp nối sau SE3, người chơi tiếp tục vào vai người lính Karl Fairburne, tay bắn tỉa thiện xạ đã trải qua biết bao nhiêu trận chiến trong Thế Chiến 2. Rebellion cho biết Karl sẽ hợp tác với lực lượng kháng chiến để lật đổ ách thống trị của tên độc tài Benito Mussolini.

Vẫn giữ phong cách chơi quen thuộc từ các phiên bản trước, “ẩn nấp và phơ mục tiêu” nhưng ở SE4, Rebellion đã tập trung phát triển hơn trong các phân đoạn sử dụng súng trường và các pha hành động cận chiến ở cự li gần. Trước đây, người chơi chỉ có thể xem các đoạn slow-motion với công nghệ X-quang mô tả vết thương gây ra bởi súng ngắm, từ phiên bản SE4, chúng ta sẽ được chứng kiến thêm khi sử dụng vũ khí cận chiến.

Hệ thống vật lí của game cũng được cải thiện đáng kể. Ở các phiên bản trước, hầu hết các pha bắn trúng mục tiêu để gây sát thương chỉ nhằm vào các vật liệu phát nổ, nhưng với SE4, bạn có thể sáng tạo hơn khi bắn vào các vị trí trọng yếu của kết cấu vật thể bản đồ nhằm tiêu diệt các NPC.

Ngoài ra, Rebellion cũng tiết lộ thêm rằng bản đồ chơi của SE4 sẽ mở rộng lên gấp rất nhiều lần so với phiên bản tiền nhiệm trước. Điều này cho phép game thủ sẽ có được những khung cảnh tuyệt đẹp của nước Ý hoặc những trận chiến thuộc khu vực Địa Trung Hải.

Ở những phiên bản trước, Sniper Elite được cho điểm ở mức khá với các pha bắn tỉa được chau chuốt khá kĩ về mặt hiệu ứng. Tuy vậy, cốt truyện cùng với tính cách nhân vật lại khá nghèo nàn, đem đến phần nào sự hụt hẫng cho người chơi. Hãy hi vọng rằng với SE4, Rebellion sẽ tìm được cách cải thiện phần này cho game.

Hình Ảnh Và Clip Game





Cấu hình cài đặt game Sniper Elite 4

SYSTEM REQUIREMENTS

MINIMUM:

OS: 64-bit Windows 7, 64-bit Windows 8.1 or 64-bit Windows 10
Processor: Intel CPU Core i3-2100 or AMD equivalent
Memory: 4 GB RAM
Graphics: AMD Radeon HD 7870 (2GB) or NVIDIA GeForce GTX 660 (2GB)

RECOMMENDED:

OS: 64-bit Windows 7, 64-bit Windows 8.1 or 64-bit Windows 10
Processor: Intel CPU Core i7-3770 or AMD equivalent
Memory: 8 GB RAM
Graphics: Nvidia GPU GeForce GTX 970 / AMD GPU Radeon RX 480

Link tải game Sniper Elite 4  không bao giờ Die

Fshare=> Download => Repack] 25.2GB
4Share=> Download
Uptobox  => Download pass giải nén => PCGames-Download.com
Game gồm tất cả các DLC

Các bạn có vấn đè gì khi cài game hãy comments mình sẽ giải đáp nhé nếu thấy hay hãy share và like page giúp mình nhé cảm ơn các bạn.

Share on Google Plus

About Unknown

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét