Sherlock Holmes: The Devil’s Daughter Việt Hóa [14.5GB]


Nếu bạn là một fan hâm mộ của thể loại game trinh thám thì Sherlock Holmes: The Devil’s Daughter sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời. Sherlock Holmes: The Devil’s Daughter được xây dựng theo phong cách phiêu lưu, hành động kinh dị và pha trộn yếu tố điều tra như các phiên bản trước.


Sở hữu cho mình nền tảng đồ họa 3D chân thực cùng bối cảnh pha chút bí ẩn, rùng rợn Sherlock Holmes: The Devil’s Daughter đưa người chơi khám phá thành phố London với những tòa nhà ở thời kỳ Victoria. Tham gia vào game, người chơi sẽ nhập vai vào vị thám tử lừng danh Sherlock Holmes đi khám phá các hiện trường vụ án. Trong game, người chơi sẽ phải vận dụng tất cả các kỹ năng của mình từ tư duy, khả năng phán đoán hay đến sự quan sát tinh tường nhằm tìm ra manh mối của vụ án khiến những kẻ gây nên tội ác không thể nhởn nhơ ngoài vòng pháp luật. Tuy nhiên, game thủ sẽ phải thận trọng khi tham gia phá án vì chỉ một chi tiết sơ suất nhỏ cũng khiến người chơi phải trả giá bằng mạng sống của những người vô tội.


Sherlock Holmes: The Devil’s Daughter hỗ trợ một thế giới mở rộng lớn với hầu hết các con đường và quận ở London, Anh Quốc thời kì đó. Mặc dù có thể di chuyển từ quận này đến quận khác bằng ngựa hoặc xe ngựa thồ nhưng người chơi sẽ không tránh được loading screen mỗi khi đến một màn chơi rộng lớn.


Có thể nói khi nhắc đến Sherlock Holmes, dù ở vị trí là một bộ phim hay là một trò chơi thì với sự nổi bật của mình đi đến đâu cũng được số lượng người hâm mộ cực kỳ đông đảo. Dựa trên cuốn tiểu thuyết của nhà văn nổi tiếng Conan Doyle thì từ năm 2002 dòng game về Sherlock Holmes đã đoạt được hàng loạt giải thưởng cũng với sự đánh giá rất cao từ cộng đồng game thủ.

Cấu hình tối thiểu

OS: Windows 7 64 Bit / Windows 8.1 64 Bit / Windows 10 64 Bit
Processor: INTEL Core i3 3.6GHz / AMD FX Series 4.2GHz Quad-Core
Memory: 6 GB RAM
Graphics: 1024 MB 100% DirectX 11 compatible AMD Radeon HD 7790 / NVIDIA GeForce 460 GTX
DirectX: Version 11
Storage: 20 GB available space
Sound Card: DirectX Compatible

Link tải Sherlock Holmes: The Devil’s Daughter Việt Hóa không bao giờ Die

4Share => Download
fshare  => Download

Part việt hóa
Fshare            => Download
Google driver => Download

pass giải nén việt hóa  => gametiengviet.com

Nguồn = > gametiengviet

SỬA LỖI CharTextures.tfc: http://4share.vn/f/6752525151545f57/affiliate/2031616
các bạn chép vào đường dẫn: \Sherlock Holmes - The Devil's Daughter\SH8Game\CookedPCConsole
  Các bạn có vấn đè gì khi cài game hãy comments mình sẽ giải đáp nhé nếu thấy hay hãy share và like page giúp mình nhé cảm ơn các bạn
Share on Google Plus

About Unknown

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét