Dishonored [11.5GB]



Thêm 1 tựa game về đề tài “Sát thủ” nữa vừa ra mắt. Vâng, đó chính là Dishonored, siêu phẩm hành động bí mật (stealth-action) mà Bethesda Softworks đã hứa hẹn trong nhiều năm qua. Nhưng khác với Assassin’s Creed, Dishonored lại có góc nhìn thứ nhất, mang đến những trải nghiệm hết sức trực quan và sinh động dưới “lưỡi hái tử thần”…


Thế giới trong Dishonored lạ lẫm, kỳ quái và mang đậm màu sắc giả tưởng. Ở đó, bạn sẽ vào vai Corvo – 1 tay sát thủ khét tiếng, kẻ luôn xuất hiện với chiếc mặt nạ hình sọ người gớm ghiếc. Cảm nhận đầu tiên của game thủ có lẽ là Corvo mang hơi hướng của 1 kẻ xấu nhiều hơn hình tượng của những anh hùng luôn đứng về chính nghĩa và công lý như trong Assassin’s Creed. Nhưng điều này không có gì quan trọng, thứ mà chúng ta cần quan tâm chính là gameplay của Dishonored.


Dishonored mang đến 1 lối chơi mới mẻ và phá cách. Trong game, bạn sẽ điều khiển Corvo bí mật ám sát các mục tiêu được giao phó. Ngoài các kỹ năng cơ bản, Corvo còn sở hữu những năng lực siêu nhiên kiểu như: thuật thôi miên (cho phép Corvo điều khiển hành động của kẻ đối diện), ngưng đọng thời gian, di chuyển siêu tốc, ….Còn rất, rất nhiều nữa nhưng đó là phần mà chúng ta sẽ khám phá sau.


Đồ họa trong Dishonored thể hiện 1 nét chấm phá độc đáo. Có thể thấy, nhà phát triển đã sáng tạo nên 1 thế giới vô cùng ấn tượng. Hãy liếc nhìn qua những screenshot bên dưới và bạn sẽ hoàn toàn tin vào điều đó.

Tóm lại, Dishonored là 1 tựa game thật sự nổi bật trên thị trường hiện nay. Game vừa chính thức ra mắt vào ngày 9/10. Nhanh tay cùng gameofflinepc.net tải ngay Dishonored về máy và hóa thân thành “sát thủ sọ người” Corvo bạn nhé.

Cấu Hình Cài Đặt Game

Cấu hình tối thiểu

OS: Windows XP / Vista / Windows 7
Processor: 3.0 GHz dual core or better
Memory: 3 GB system RAM
Hard Disk Space: 9 GB
Video Card: DirectX 9 compatible with 512 MB video RAM or better (NVIDIA GeForce GTX 460 / ATI Radeon HD 5850)

Link tải Dishonored không bao giờ Die

4Share   => Download
fShare    => Download
CRACK => Download
 Các bạn có vấn đè gì khi cài game hãy comments mình sẽ giải đáp nhé nếu thấy hay hãy share và like page giúp mình nhé cảm ơn các bạn
Share on Google Plus

About Unknown

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét