Outlast 2 [23GB]



Outlast 2 lấy bối cảnh trong cùng một thế giới với phiên bản đầu tiên nhưng nó cũng giới thiệu dàn nhân vật hoàn toàn mới trong bối cảnh rời xa khỏi nhà thương điên chật hẹp Mount Massive. Người chơi vào vai Blake - một thợ quay phim đang đồng hành cùng vợ mình trong phóng sự điều tra về cái chết bỉ ẩn của cô gái sinh sống tại vùng hoang mạc hẻo lánh thuộc vùng Arizona.


Nhưng khi chưa kịp quay được phút phim nào, chiếc trực thăng chở cặp vợ chồng đã gặp tai nạn bất ngờ và đâm xuống đất, chia cắt Blake và vợ mình. Đó cũng chính là điểm xuất phát của Outlast 2, nơi người chơi phải khám phá thị trấn hẻo lánh gần nơi trực thăng rơi trong vai Blake nhằm tìm lại tung tích về vợ. Tại đây, Blake đụng độ với một giáo phái cuồng tín liên tục săn đuổi anh vì lý do nào đó.


Khác biệt lớn nhất của Outlast 2 so với người tiền nhiệm nằm ở môi trường. Game có nhiều khu vực mở rộng hơn rất nhiều so với những hành lang chật hẹp có ở bệnh viện tâm thần Mount Massive, ví dụ điển hình như cánh đồng ngô có trong bản demo chơi thử phat hành hồi đầu năm nay. Điều này đồng nghĩa với việc trong Outlast 2, bạn sẽ phải vất vả hơn nhiều trong việc tránh khỏi tầm mắt kẻ thù.


Nỗi sợ hãi mà Outlast 2 mang lại cũng không chỉ dừng lại ở việc Blake liên tục bị truy đuổi mà còn liên quan đến những ảo giác mà anh ta đôi lúc gặp phải dọc đường đi. Những lúc như vậy, Blake nhìn thấy những cảnh tượng bên trong một ngôi trường học, nơi anh lang thang như một bóng ma qua những căn phòng học trống trơn. Đó là những chi tiết trong quá khứ của Blake hay kí ức của ai khác? Hãy cùng gameofflinepc.net  tìm ra câu trả lời trong Outlast 2!

Cấu Hình Cài Đặt Game

Cấu hình tối thiểu

OS: Windows Vista / 7 / 8 / 10, 64-bits
Processor: Intel Core i3-530
Memory: 4 GB RAM
Graphics: 1GB VRAM, NVIDIA Geforce GTX 260 / ATI Radeon HD 4870
DirectX: Version 10
Storage: 30 GB available space
Sound Card: DirectX Compatible
Additional Notes: Targetting 720p @ 30 fps

Link tải Outlast 2 không bao giờ Die

Fshare => Download
4Share => Download
repack
4share => Download
Share on Google Plus

About Unknown

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét