Darksiders: Wrath Of War Việt Hóa [14GB]

 

Cốt truyện trong game nói về cuộc chiến hàng ngàn năm của Thiên Đàng và Địa Ngục, để ngăn chặn cuộc chiến đã có một Hiệp Ước được ký kết giữa 2 bên. Hiệp Ước được phong ấn bởi 7 Con Dấu và được Hội Đồng tiên đoán rằng sẽ bị phá ngay khi Vương Quốc Thứ 3 – Vương Quốc Loài Người sẵn sàng để kết thúc cuộc chiến này.

 Người chơi sẽ vào vai War phải chiến đấu chống lại 2 thế lực là Thiên Đàng và Địa Ngục, với nhiệm vụ thiết lập lại Sự Cân Bằng và minh oan cho chính bản thân mình. Trong game War sẽ được tham gia vào những cuộc chiến khốc liệt giữa Thiên Đàng và Địa Ngục. Đối với War không hề tồn tại hai chữ tình bạn mà tất cả đều là kẻ địch của mình. Nào, bạn còn chần chừ gì nữa mà không hóa thân vào War tham gia cuộc chiến với chỉ Thanh Gươm trên tay, một mình đơn thân độc mã tiêu diệt mọi kẻ thù của mình. Và cuộc hành trình tìm ra sự thật, tiêu diệt kẻ đứng đằng sau….


Cấu Hình Cài Đặt Game

  • OS: Windows XP SP3, Vista SP1, Windows 7, DirectX 9.0c
  • Processor: AMD Athlon 64 X2 5200+ Dual Core 2.60Ghz, Intel Core 2 Duo E6420 Dual Core 2.13Ghz
  • Memory: 2GB XP, 3GB Vista / Windows 7
  • Hard Disk Space: 12GB
  • Video Card: NVIDIA (GeForce GTS 240) 256MB graphics card or better, ATI Radeon HD3870 256MB graphics card or better ( must support pixel shader 3 )

Link tải Darksiders: Wrath Of War Việt Hóa Không bao giờ Die

4Share => Download
Fshare => Download
Crack  => Download
Patch việt hóa:
Fshare => Download
Share on Google Plus

About Unknown

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét