Crysis 1 [6.5GB]

Ra mắt game thủ vào năm 2007 và đột nhiên đòi một cấu hình "khủng khiếp" so với đa số PC vào thời gian đó.Rất nhiều gamer còn lên cả kế hoạch tẩy chay Crysis trên PC.Nhưng với ai đã từng chơi Crysis thì khó có thể quên được đồ họa chẳng kém gì phim bom tấn, từng chi tiết được trau chuốt kỹ lưỡng.Với Cry Engine, Crysis đã bỏ đàn anh Far Cry đằng sau về mặt đồ họa và trở thành một cơn sốt lúc bấy giờ.

Crysis nói về một cuộc chiến trong tương lai gần của con người với một giống "ngoài hành tinh" .Bắt đầu game, bạn vào vai Normad - một thành viên của nhóm đặc nhiêm quân đội Hoa Kì để đổ bộ vào 1 hòn đảo mà quân đội Triều Tiên đang hoạt động.Không may, một thành viên của đội là Aztec đã bị giết một cách thảm khốc khi vừa mới đặt chân lên đảo.Thi thể của Aztec đã bị cắt làm nhiều mảnh và treo lên trên cây trước sự chứng kiến của người chơi.Thấy được sự bất ổn trên hòn đảo, các thành viên còn lại bắt đầu khám phá ra hoạt động của quân đội Triều Tiên tại đây, và một giống loài chưa được xác định đã đặt chân lên Trái Đất từ hàng triệu năm trước, ngấm ngầm 1 kế hoạch thống trị ... Cùng với một Psycho nhiều lời, huyênh hoang hay Prophet điềm tĩnh, dũng cảm, người chơi sẽ có cảm giác như được kề vai chiến đấu bên những "superhero" thực sự vậy.

ới 11 màn chơi rộng lớn từ bãi biển, rừng sâu cho đến cả ... vùng tuyết lạnh giá, người chơi tha hồ "mở mang tầm mắt" và "luyện tay súng" với nhiều loại kẻ địch lạ kỳ.Tuy vậy, thời gian hoàn thành game ko có ngắn đâu.Như đã nói ở trên, độ khó của game Crysis không phải là thấp.Mỗi nhiệm vụ sẽ đem lại cho bạn nhiều cảm giác hoàn toàn khác nhau, nhiều lúc chiến đấu nghẹt thở với số lượng quân địch áp đảo, hay hồi hộp khi lạc lõng trong tàu vũ trụ bí hiểm, Crysis giúp game thủ trải nghiệm một câu chuyện sci-fi "khó-diễn-tả-bằng-lời".

Hệ thống vũ khí trong Crysis khá phong phú, bạn có thể sử dụng tay không, súng lục, súng trường cho đến những khẩu rocket và cả vũ khí của ... người ngoài hành tin nữa.Thêm vào đó là quyền điều khiển những chiếc Humvee, Canô, Xe tăng và cả chiến cơ VTOL mạnh mẽ.Đặc biệt hơn, game có hệ thống auto save khi bạn đến checkpoint nên chớ có lo khi "hi sinh" hay "mất điện bất chợt" mà phải đi lại màn nữa nha.Các đoạn cutscene giữa game cũng được đạo diễn hết sức tài tình kéo người chơi vào cuộc chiến con người - alien vô cùng thú vị .

Hình Ảnh Game




Cấu hình cài đặt game 

 MINIMUM:
Windows: XP(SP2) / Vista / 7 / 10
Processor: Intel Pentium 4 2.8 GHz (3.2 GHz for Vista), Intel Core 2.0 GHz (2.2 GHz for Vista), AMD Athlon 2800+ (3200+ for Vista) or better
Memory: 1.0 GB RAM (XP) or 1.5 GB RAM (Vista)
Graphics: 256 MB
Video Card: NVIDIA GeForce 6800 GT, ATI Radeon 9800 Pro (Radeon X800 Pro for Vista) or better
DirectX Version: DirectX 9.0c or 10

Link tải game Crysis 1  không bao giờ Die

Mega pass giải nén =>  PCGames-Download.net
part1 => Download
part2 => Download
Game không cần crack cài đặt và play game
Các bạn có vấn đè gì khi cài game hãy comments mình sẽ giải đáp nhé nếu thấy hay hãy share và like page giúp mình nhé cảm ơn các bạn.

Share on Google Plus

About Unknown

    Blogger Comment
    Facebook Comment

3 nhận xét:

  1. khi chơi được một nửa man 2 thì đột nhiên lăn ra chết, hồi sinh xong thì dùng skill lại bị mất máu, giúp với !!!

    Trả lờiXóa