Crysis 2 [11.4GB]

Với thành công vượt trội từ "người tiền nhiệm" việc Crysis 2 sớm ra mắt game thủ cũng không có gì là đáng ngạc nhiên. Được biết, trong phần 2 này, người chơi sẽ được “tung hoành ngang dọc” trong thế giới rộng lớn tại thành phố New York, biểu tượng của nền văn minh hiện đại.

rong Crysis 2, game thủ sẽ được trang bị hàng tá vũ khí hạng nặng với sức công phá mãnh liệt bên cạnh những quân trang tiện dụng (1 trong số đó là bộ giáp Nanosuit vói tính năng tàng hình) nhằm chiếm được ưu thế trên chiến trường khắc nghiệt. Bên cạnh 1 sự chân thật đáng kinh ngạc ở 1 tựa game FPS,  Crysis 2 còn vượt trội ở khâu đồ họa. Hài hòa trong thiết kế, ấn tượng trong tạo hình nhân vật, Crytek đã quá “đỉnh” khi tạo nên 1 thế giới ảo đầy tính tùy biến. Ở đó, dường như không có giới hạn cho sự tương tác với môi trường. Ngoài ra, sự hoàng tráng của những con “trùm” khổng lồ càng khiến cuộc vui thêm phần hào hứng.

Các kẻ địch trong game rất thông minh, chúng thường đi thành các toán đông và có leader chỉ huy chiến thuật. Đối với đám ngoài hành tinh thì ở các địa điểm quan trọng luôn có từ 1 đến vài tên “to xác” làm khó người chơi. Sự vượt trội trong AI của trò chơi này không chỉ khiến Crysis 2 đem lại một cảm giác thực tế mà còn khiến cho những trận đụng độ luôn mới mẻ.

Còn chờ gì nữa mà các bạn không vào gameofflinepc.net để tải siêu phẩm về chơi nào

Hình Ảnh Game






Cấu hình cài đặt game 

Cấu hình tối thiểu

* OS: Windows XP (32-64 bit) / Windows Vista (32-64 bit) / Windows 7 (32-64 bit)
* CPU: Intel Core 2 Duo 2.0 GHz, AMD Athlon 64 X2 2.0 GHz or better
* RAM: 2 GB XP / 3 GB Vista – Windows 7
* HDD: 9 GB free disk space
* Graphics: 512 MB Graphics Memory
* Sound Card: DirectX 9 Compatible
* DirectX: Version 9.0c

Link tải game Crysis 2 không bao giờ Die

Torrent => Download
Mega pass giải nén =>PCGames-Download.net
part1 => Download
part2 => Download
part3 => Download
Các bạn có vấn đè gì khi cài game hãy comments mình sẽ giải đáp nhé nếu thấy hay hãy share và like page giúp mình nhé cảm ơn các bạn.
Share on Google Plus

About Unknown

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét