Titanfall™ 2[42GB]

Titanfall 2 là tựa game bắn súng nổi bật năm 2016 với nền tảng đồ họa cực bóng bẩy cộng với gameplay hấp dẫn đến từng giây từng phút. NSX Respawn đã cung cấp cho người hâm mộ những gì tốt nhất có thể trong Titanfall 2. Tuy vẫn là một studio tương đối mới nhưng những thành tựa mà họ có được với dòng game bắn súng là không thể phủ nhận

Titanfall 2 là một câu chuyện nhỏ trong một cuộc chiến lớn giữa hai thế lực IMC và Frontier . Nhưng câu chuyện này sẽ đặt nền móng lớn cho sự phát triển của tựa game Titanfall trong tương lai.

Câu chuyện trong Titanfall 2 xoay quanh Titan lớp Vangas BT-7274 và Pilot tạm thời Jack Cooper. Từ một lính bộ binh bị thương đang được huấn luyện để trở thành Pilot thì bất đắc dĩ phải vào vai Pilot chính của BT-7274 khi Pilot của Titan này là đại úy đã hi sinh trong khi BT đã gắn bó với Captain gần 3 năm.

Tuy thời lượng của Titanfall 2 chỉ diễn ra vài ngày nhưng Jack và BT lại tỏ ra tâm đầu ý hợp. Bạn có thể cảm nhận rõ tình bạn giữa Jack và BT với từng đoạn hội thoại của cả hai. Một Titan một cỗ máy tưởng chừng vô tri vô giác nhưng lại có cả một trái tim và Jack một Pilot yếu đuối và lo sợ nhưng lại quả cảm và đáng tin cậy.

Titanfall 2 vẫn giữ nguyên lối chơi đã tạo nên thành công ở phiên bản trước, đó là hành động tốc độ cao với những pha Parkour, đu tường, nhảy cao (Double Jump) cùng với việc sử dụng những Titan với các kỹ năng khác nhau tùy loại. Thêm vào đó, Titanfall 2 cũng có những cải tiến về mặt lối chơi và đồ họa. Giờ đây, số lượng Pilot

cũng như Titan được gia tăng đáng kể, với những điểm mạnh và điểm yếu khác nhau tạo nên sư đa dạng trong chiến thuật. Tốc độ di chuyển của nhân vật cũng được thay đổi cho phù hợp với người mới.

Hình Ảnh Và Clip Game







Cấu hình tối thiểu

OS: Win 7/8/8.1/10 64bit
CPU: Intel Core i3-6300t or equivalent [4 or more hardware threads]
RAM: 8GB
HDD Free Space: 45GB
GPU : NVIDIA Geforce GTX 660 2GB or AMD Radeon HD 7850 2GB
DirectX: 11

Link download game Titanfall 2  không bao giờ die

Fshare => Download 

4share => Download

Mega   => Download pass giải nén =>PCGames-Download.com

Update: Update v2.0.7.0 va Crack by CODEX

Fshare => Download
4Share => Download

Game cập nhật phiên bản mới nhất

Các bạn có vấn đè gì khi cài game hãy comments mình sẽ giải đáp nhé nếu thấy hay hãy share và like page giúp mình nhé cảm ơn các bạn.

Video Hướng Dẫn Cài Đặt.
Share on Google Plus

About Unknown

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét