Resident Evil 6 Việt Hóa [16GB]

Resident Evil (RE) là dòng game kinh dị lâu đời của Capcom, và cũng là dòng game có nhiều thăng trầm. Sau các phiên bản từ 1 đến 4 đạt được rất nhiều thành công và tạo ấn tượng tốt thì bản 5 lại bị chê là quá thiên về hành động. Bản RE6 “tạm thời” với cái tên Operation Raccoon City lại bị chê một cách thảm hại vì bị coi là một bản sao “nửa mùa” không hơn không kém của Gears of War. Phiên bản Resident Evil 6 “chính thức” được Capcom phát hành vào tháng 9 năm 2012 trên các hệ máy console, nhưng mãi đến 6 tháng sau thì các game thủ PC mới được “tận tay” thưởng thức

RE6 là một tập hợp của nhiều thể loại game dựa trên cái “khung” của thể loại bắn súng góc nhìn thứ 3. Nếu so với những phần chơi trước, thì gameplay của phiên bản lần này tập trung nhấn mạnh vào những pha hành động và kinh dị chỉ còn là thứ yếu. Có lẽ Capcom đang thể hiện nỗ lực của mình trong việc hướng RE đến với đại chúng hơn thay vì chạy đua với rất nhiều những tựa game thể hiện không khí kinh dị xuất sắc khác (như Dead Space chẳng hạn!). Nhân vật bạn điều khiển, ngoài những cơ chế được “tái sử dụng” như ngắm bắn qua vai bằng chấm laser thì nay đã được bổ sung thêm khả năng di chuyển trong khi ngắm mà “đáng­lẽ­phải­có” từ rất lâu rồi. Thêm vào đó, khả năng nhào lộn ra phía sau và đồng thời ngắm bắn khi đang trượt trên đất, hay kỹ năng tấn công cận chiến bằng tay hoặc bằng chính vũ khí của kẻ thù sử dụng thanh thể lực (Stamina), càng khiến yếu tố hành động của game bị đẩy lên cao hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, mỗi phần chơi Campaign đều đem lại cho người chơi những cảm xúc rất riêng biệt.

Đến với Leon, bạn sẽ được trải nghiệm một không khí rờn rợn theo “cái hồn” của thể loại game kinh dị, khi mà bạn sẽ phải thường xuyên hoạt động trong những khung cảnh tối tăm, và đối mặt với đám zombie đông đảo trong những căn phòng cửa sập! Điểm cần lưu ý ở đây là số lượng zombie và độ “trâu” của chúng đã được tăng lên đến mức thật... kinh khủng. Việc phải bắn tới 3­4 phát vào đầu để có thể tiêu diệt được 1 con sẽ buộc người chơi phải hết sức tiết kiệm đạn, hoặc tận dụng các pha nhào lộn hay cận chiến, và tích cực di chuyển nếu không muốn bị chúng “vồ”!

Với khẩu hiệu “No hope left” được trình diễn “nhan nhản” trong các đoạn trailer, dường như nhà sản xuất đang muốn thể hiện “ý đồ” của mình trong việc biến đây trở thành trò chơi kết thúc cho toàn bộ series game. Thế nhưng, với sự phối hợp xuất sắc giữa cốt truyện và lối chơi, giữa âm thanh và đồ họa, chúng ta có thể hoàn toàn “hi vọng” vào một phần tiếp theo, có thể sẽ không phải với Leon, Chris hay bất cứ một nhân vật nào đã từng xuất hiện, nhưng chắc chắn nếu vẫn giữ nguyên “phong độ” thế này, chắc chắn đó sẽ lại một tuyệt tác mới. Nhưng, tạm gác chuyện đó qua một bên, chúng ta hãy cùng thưởng thức câu chuyện tuyệt vời mang tên Resident Evil 6 trước đã!

Hình Ảnh Game 


Cấu hình tối thiểu

CPU: Intel® CoreTM2 Duo 2.4 Ghz, AMD AthlonTM X2 2.8 Ghz
RAM: 2 GB
VGA: 512 GeForce 8800GTS
HDD: 16GB
Windows XP/Vista/7/8

Link download game Resident Evil 6 không bao giờ die

Fshare=> Download
4share=> Download

Patch việt hóa:



password giải nén http://romhackingvn.blogspot.com/

Link dự phòng

Mega=> Download pass giải nén => PCGames-Download.NET

Các bạn có thắc mắc gì hãy comments bên dưới nhé mình sẽ hướng dẫn Thanks

Share on Google Plus

About Unknown

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét