Call of Duty Black Ops II [19 GB ]


Call of Duty: Black Ops II là tựa game bắn súng FPS nối tiếp series CoD ra mắt năm 2012, game được đánh giá cao trước hết ở chế độ campaign với một cốt truyện rẽ nhánh phụ thuộc vào quyết định của người chơi, từ đó dẫn đến những kết thúc khác nhau, đây là một bổ sung mới lạ so với công thức tuyến tính quen thuộc trong Call of Duty.

1 Nội Dung Game

Đến năm 2025, Nước Mỹ bị lôi cuốn vào một cuộc chiến tranh lạnh thời kì hiện đại nhằm tranh tranh giành nguồn tài nguyên quý giá nhất trên hành tinh – các nguyên tố đất hiếm. Khủng bố công nghệ cao cũng đóng vai trò quan trọng trong nội dung câu chuyện. Trong Call of Duty: Black Ops 2, một tổ chức khủng bố đã đột nhập được vào hệ thống máy bay không người lái của Mỹ, sử dụng vũ khí mạnh nhất của quân đội để chống lại chính đất nước này.

Trong game sẽ xuất hiện gương mặt của một nhân vật cực kì quen thuộc với nhưng ai đã từng chơi Call of Duty: Black Ops, trung sĩ Frank Woods. Tuy nhiên chủ yếu nội dung câu chuyện sẽ xảy ra vào năm 2025 và xoay quanh nhân vật David Mason, con trai của Alex Mason.

2 Hình Ành Game



Cấu Hình Game

CPU: 2.4 GHz dual core Intel or AMD CPU, Intel Core 2 Duo or AMD Phenom X2 series
RAM: 2GB of system memory
Graphics: DirectX 10 compatible card with 512 MB RAM or more. Nvidia 7-series or AMD Radeon 3000 series GFX cards. Or the new Intel HD-4000 integrated graphics processor.
Operating system: Windows Vista 32 bit
DirectX compatible sound card
8 GB of hard drive space

Link Download Game Không Bao Giờ Die

Fshare  full = > Download


Link Mega.nz Full pass giải nén nếu có => www.PCGames-Download.net

Full => Download


Share on Google Plus

About Unknown

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét