Call of Duty Black Ops I [7.GB]


Call of Duty: Black Ops và trò chơi bắn súng góc nhìn người thứ nhất được phát triển bởi Treyarch, là phiên bản thứ bảy của sê-ri Call of Duty. Đây cũng là tựa game đầu tiên có bối cảnh khá mới mẻ là Chiến tranh lạnh và là lần thứ năm có bối cảnh phụ tại Chiến tranh thế giới II. Black Ops là sản phẩm thứ ba ra lò từ Treyarch

Đến với Call of Duty: Black Ops, người chơi sẽ được vào vai 1 thành viên của biệt đội Black Ops tham gia vào những nhiệm vụ “vô tiền khoáng hậu” đầy khó khăn và nguy hiểm. Không có nhiều đột phá trong nội dung nhưng với bối cảnh lấy 1 mốc thời gian mới mẻ, Call of Duty: Black Ops đã đánh trúng tâm lý tò mò nơi game thủ. Gameplay của Call of Duty: Black Ops nhìn chung đã đạt “cảnh giới tối thượng” với sự xuất sắc đáng kinh ngạc. Thật vậy, cho dù đã rất cố gắng nhưng giới phê bình cũng phải chấp nhận 1 điều rằng “đứa con cưng” của Activision quá hoàn hảo.

Đồ họa của Call of Duty: Black Ops cũng thuộc hàng “top” với sự vượt trội của mình. Và bạn chắc chắn sẽ vô cùng phấn khích khi chiêm ngưỡng những hình ảnh cực kì bắt mắt với sự chân thật trong từng chi tiết của tựa game này. Điển hình là ở thiết kế khuôn mặt nhân vật chính, đôi lúc người chơi chẳng nhận ra đâu là thật, đâu là ảo nữa.

Hình Ảnh Game



Cấu Hình Chơi Game

OS: Windows® Vista / XP / 7
Processor: Intel® Core™2 Duo E6600 or AMD Phenom™ X3 8750 or better
Memory: 2GB
Graphics: Shader 3.0 or better 256MB NVIDIA® GeForce® 8600GT / ATI Radeon® X1950Pro or better
DirectX®: DirectX® 9.0c
Hard Drive: 12GB*
Sound: DirectX® 9.0c-compatible


Link Download Game Không bao giờ die

Fshare Full=> Download

Link dự phòng  mega.nz pass giải nén www.telecharger-jeuxpc.com

Full=> Download


Share on Google Plus

About Unknown

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét