Call of Duty 4: Modern Warfare [6.6 GB]

Game Call of Duty 4 thuộc thể loại game bắn súng góc nhìn thứ 1 (FPS) do Mĩ phát hành vào tháng 11/2007. Đây là tựa game  bước tiếp thành công từ các anh em trước của series Call of Duty, được các game thủ ở khắp nơi trên thé giới vô cùng yêu thích.  Khác với cốt truyện là Chiến tranh thế giới thứ 2 ở các game trước, Call of Duty 4 gây hào hứng cho người chơi bởi khung cảnh của thế kỉ 21 hiện đại, bắt mắt. Bạn sẽ được “mãn nhãn” với cảnh chiến đấu hấp dẫn kèm theo hiệu ứng khói lửa, các bản sao y thật các loại xe tải thực tế. Đồ hoạ đẹp đến “mê mẩn” với những chi tiết chân thực, sinh động khiến người chơi “lo lắng” về cấu hình PC nhưng ngược lại cấu hình máy để chơi Call of Duty 4: Modern Warfare lại không khác gì phiên bản game trước đó. 

Âm thanh vang lên trong game Call of Duty 4 cũng được đầu tư kỹ lưỡng với chất lượng chuẩn, những tiếng súng bắn ra, tiếng bom nổ thât đến nỗi cũng khiến bạn căng thẳng, hoảng sợ, nếu bạn có thiết bị âm thanh hay thì chắc chắn bạn đang nghĩ mình đang trong một cuộc chiến ác liệt đấy. Chính cốt truyện hấp dẫn, đồ hoạ lôi cuốn, nhịp game luôn đẩy lên cao độ, kịch tính cùng cách chơi mới lạ đã tạo nên sức hút “khó cưỡng” dành cho game Call of Duty 4: Modern Warfare.

Khác với người anh em đi trước của mình, thì trong game Call of Duty 4 và cả trong phiên bản Call of Duty ra đời sau này, game thủ sẽ được cung cấp rất nhiều trang thiết bị hiện đại, mới lạ. Người chơi có thể tham gia chế độ chơi nhiều người cùng một lúc, bạn có thể cùng bạn bè chơi và hoàn thành nhiệm vụ của game. Các nhân vật có nhiều tư thế di chuyển khác nhau như ngồi, đứng, nằm sấp, cúi xuống…tuỳ từng tư thế thì tốc độ di chuyển và cả khả năng dùng súng bắn sẽ thay đổi theo. Khi người chơi bị thương nặng có thể nhận sự giúp đỡ để sức khoẻ phục hồi trở lại. Thú vị hơn, khi người chơi bị gài lựu đạn, thì nếu bạn nằm trong bán kính nổ của nó thì game sẽ cho bạn các dấu hiệu nhận biết để nhanh chân trốn thoát hoặc bạn cũng có thể vứt về phía kẻ thù.

Một điều game thủ cực thích trong phần chơi Multiplayer là các nhân vật bạn điều khiển sẽ được trang bị những kỹ năng cực “hay ho” đấy, giống như trong các game nhập vai vậy.  Chẳng hạn như nhân vật tăng độ lì lơm tức là nếu bị trúng đạn thì vẫn còn chút sức đủ dùng súng bắn trả kẻ vừa giết mình, hay tăng sức bền bỉ tức lạ nhân vật có thể chạy tốc độ nhanh hơn, thậm chí người chơi còn có thể nghe lén được cuộc gọi của nhóm liên lạc khác…Nhưng chú ý Call of Duty 4 có nhiều kỹ năng vậy nhưng bạn chỉ sử dụng được tối đa 2 kỹ năng thôi nhé.

Hình Ảnh Và Clip Game





Cấu hình tối thiểu

Supported OS: Microsoft® Windows® XP/Vista/ 7
Processor: Intel® Pentium® 4 2.4 Ghz / AMD(R) 64 (TM) 2800+ / Intel® and AMD® 1.8 Ghz Dual Core Processor or better supported
Memory: 512MB RAM (Windows® XP), 768MB RAM (Vista®/ 7)
Graphics: NVIDIA Geforce 6600 or better or ATI Radeon® 9800Pro or better
DirectX:9.0c
Hard Drive: 8GB of free hard drive space


Link download game không bao giờ die

Fshare => Download
4share => Download

pass giải nén nếu có gameofflinepc.net
Các bạn có vấn đè gì khi cài game hãy comments mình sẽ giải đáp nhé nếu thấy hay hãy share và like page giúp mình nhé cảm ơn các bạn.
Share on Google Plus

About Unknown

    Blogger Comment
    Facebook Comment

1 nhận xét: