Call of Duty: Modern Warfare 2 [11GB]


Call of Duty: Modern Warfare 2 (hay COD MW2) là một trò chơi trong thể loại Bắn súng góc nhìn người thứ nhất, được phát triển bởi Infinity Ward và phát hành bởi Activision. Game được chính thức ra mắt vào ngày 11 tháng 2 năm 2009 và phát hành trên toàn thế giới vào ngày 10 tháng 11 cùng năm. Đây là phần thứ sáu của loạt trò chơi Call of Duty và tiếp tục cùng một cốt truyện với Call of Duty 4: Modern Warfare.

Modern Warfare 2 đã nhận được đánh giá tích cực từ các trang web chơi game khác nhau. Trong thời hạn 24 giờ phát hành, trò chơi đã bán được khoảng 4,7 triệu bản ở Bắc Mỹ và Vương quốc Anh. Ngày 03 tháng 8 2011, Activision đã xác nhận rằng các trò chơi đã bán được hơn 22 triệu bản trên toàn thế giới và nó là trò chơi bán chạy nhất mọi thời đại ở cả Anh và Mỹ.

Chất lượng đồ họa tuyệt vời của game là điều không phải bàn cãi. Mặc dù game đòi hỏi một cấu hình khá mềm, nhưng những gì mà Modern Warfare 2 mang lại cho người chơi lại cực kì xuất sắc. Không thay đổi engine đồ họa nhưng bằng cách gia tăng chất lượng vân bề mặt, mỗi khung hình trong game đều mang lại cảm giác thực về môi trường mà bạn đang chiến đấu. Những bức tường loang lỗ theo thời gian, khu rừng tuyết phủ, những vật thể trong môi trường đều mô tả được đặc tính của chúng một cách chân thực. Các hiệu ứng cháy nổ được thực hiện khá tốt, và nếu quan sát người chơi sẽ cảm nhận được sự thay đổi về ánh sáng của ngọn lửa trên các vật thể xung quanh, cũng như sự lay động của các ngọn đèn. Âm thanh cũng không thể phàn nàn gì với những tiếng la hét của binh sĩ, tiếng nổ, âm thanh của các loại súng vang rền trong trận đánh.

Call of Duty: Modern Warfare 2 là một trò chơi hay và nếu xét trên mặt gameplay thì game hoàn toàn xứng đáng với những kì vọng mà cộng đồng game thủ đặt lên nó. Mặc dù có thời lượng chơi đơn khá ngắn ngủi so với dung lượng của game, nhưng phần chơi Special Ops và chế độ Multiplayer chắc chắn sẽ còn khiến Modern Warfare 2 có "chỗ đứng" lâu dài trong ổ cứng của người hâm mộ

Hình Ảnh Và Clip Game




Cấu hình tối thiểu

OS: Microsoft Windows XP/ Vista/ 7
Processor: Intel Pentium 4 3.2 GHz or AMD Athlon 64 3200+ processor or better supported
Memory: 1 GB RAM
Graphics: 256 MB NVIDIA GeForce 6600GT or better or ATI Radeon 1600XT or better
DirectX®: Microsoft DirectX(R) 9.0c
Hard Drive: 12GB of free hard drive space
Sound: 100% DirectX 9.0c compatible sound card

Link Download Game Không Bao Giờ Die

 Fshare Full => Download

Link dự phòng mega.nz pass giải nén nếu có => PCGames-Download.NET

Mega Full => Download

Các bạn có khó khắn khi cài đặt game thì comments bên dưới mình sẽ hướng dẫn nhé thanks

Share on Google Plus

About Unknown

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét