Warhammer 40,000: Dawn of War II - Chaos Rising [7.60GB]

Khi nhắc đến thể loại game chiến thuật, có lẽ những cái tên như StarCraft hay WarCraft sẽ được nhắc đến đầu tiên. Thế nhưng có lẽ ít ai biết được tất cả đều dựa trên thế giới Warhammer 40.000, nơi mà Space Marines, những bầy Ork, và những chủng tộc khác luôn tranh đấu nhằm giành quyền kiểm soát toàn cõi thiên hà. Vâng, và thế là vào năm 2005, Warhammer 40,000: Dawn of War ra mắt với vô số những hoài nghi: liệu trò chơi sẽ tự vươn lên trở thành một tựa game lớn hay sẽ chỉ là cái bóng của WarCraft?

Tất nhiên, chỉ cần biết được rằng cho đến nay Warhammer đã có tới 2 phiên bản, và mỗi bản đều sở hữu cho mình tới 4-5 bản mở rộng khác nhau, bạn sẽ hiểu đây không phải một sản phẩm thử nghiệm tầm thường của hãng Relic. Warhammer có rất nhiều nét tương đồng với dòng game WarCraft và StarCraft, đặc biệt là ở nhân vật, ví dụ như Space Marines trong StarCraft và Ork (hơi giống Orc) trong WarCraft, thế nhưng trọng tâm của Warhammer lại tập trung vào những trận giao tranh cực kỳ quyết liệt - điểm nhấn "ăn đứt" hai "người anh em" còn lại!

Quả vậy, ngay từ khi lần đầu tham gia vào chiến trường, bạn sẽ chìm trong cảm giác choáng ngợp bởi hàng loạt những vụ nổ ngợp trời, cùng những tia lửa điện xẹt ngang dọc chói lòa cả màn hình rất sống động! Lối chơi kết hợp những trận chiến dồn dập nhưng lại đòi hỏi một tư duy chiến thuật không tồi, bởi tương tự như nhiều trò chơi chiến thuật khác, mỗi đơn vị quân trong Warhammer đều tương khắc với nhau.
Điểm đặc biệt của bản Warhammer này là game đã tập hợp tất cả những bản mở rộng,từ Winter Assault, Dark Crusade, và Soulstorm, và tất cả đều đã được cập nhật lên phiên bản mới nhất để bạn yên tâm thưởng thức!

Hình Ảnh Và Clip Game






Cấu hình tối thiểu

OS: Windows XP SP2 or Windows Vista SP1
Processor: P4 3.2 GHz (single core) or any Dual Core processor
Memory: 1 GB RAM (XP), 1.5 GB RAM (Vista)
Graphics: A 128MB Video Card (Shader Model 3) - Nvidia GeForce 6600 GT / ATI X1600, or equivalent
Hard Drive: 6.5 GB of uncompressed Hard Drive space
Other Requirements: Online play requires log-in to Games For Windows - Live

Link download game Warhammer 40,000 không bao giờ die

4share=> Download
Các bạn có vấn đè gì khi cài game hãy comments mình sẽ giải đáp nhé nếu thấy hay hãy share và like page giúp mình nhé cảm ơn các bạn.

Share on Google Plus

About Unknown

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét