The Witcher 1 [8GB]

The Witcher ra mắt năm 2008 đã cho người chơi một cái nhìn mới về game nhập vai, đó là lối chơi lạ, cốt truyện nhiều ngã rẽ, hệ thống nhân – quả, và quan trọng nhất là đem đến gã thợ săn quái vật Geralt đầy đủ “hỉ nộ ái ố”. Trải qua 3 phiên bản, thương hiệu này hoàn toàn đủ sức đứng ngang hàng với những The Elder Scrolls, Diablo, Mass Effect…

The Witcher, người chơi tìm thấy được một nét hấp dẫn rất riêng biệt, đúng như lời quảng cáo từ trước: “Không có thiện, không có tà, chỉ có lựa chọn và những kết quả”. Từ đây, CD Projekt RED đã tự tạo cho mình một con đường và dẫn cả dòng game đi đến thành công như ngày nay. Bạn sẽ thay mặt Geralt đưa ra rất nhiều những lựa chọn trong The Witcher, mỗi đoạn hội thoại sẽ hàm chứa rất nhiều “ẩn ý” trong đó. Mỗi người chơi sẽ cảm nhận tùy theo cách nhìn của mình, rồi đưa ra các quyết định ảnh hưởng mãi về sau, còn viếc đó tốt hay xấu thì đến cuối đường ta mới biết được.

Được dựng từ bộ engine Aurora của ông hoàng thể loại nhập vai – Bioware, CD Projekt RED đã cải tiến, nâng cấp và khiến những ai lần đầu được trải nghiệm The Witcher không khỏi ngạc nhiên, dĩ nhiên là theo tiêu chuẩn công nghệ lúc ấy.




Cấu hình cài đặt game

upported OS:Microsoft® Windows® /XP/Vista
DirectX Version:DirectX 9.0c (included) or higher
Processor:Intel Pentium 4 2.4 GHz or Athlon 64 +2800 (Intel Pentium 4 3.0 GHz or AMD Athlon 64 +3000 recommended). Athlon XP series, such as the Athlon XP +2400, is not supported
Graphics:NVIDIA GeForce 6600 or ATI Radeon 9800 or better (NVIDIA GeForce 7800 GTX or ATI Radeon X1950 XT or better recommended)
Memory:1 GB RAM (2 GB RAM recommended)
Sound:DirectX version 9.0c-compatible sound card
Hard Drive:15 GB Free

Link tải game The Elder Scrolls V: Skyrim không bao giờ Die

Mega pass giải nén www.telecharger-jeuxpc.com
part1=> Download
part2=> Download
Các bạn có vấn đè gì khi cài game hãy comments mình sẽ giải đáp nhé nếu thấy hay hãy share và like page giúp mình nhé cảm ơn các bạn.
Share on Google Plus

About Unknown

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét