Resident Evil 7

Download Resident Evil 7 Full Crack , Game Kinh Dị Hay Nhất Mọi Thời Đại , Tải Resident Evil 7 tại Blog Game Offline PC.


Sở hữu nội dung và lối chơi kinh dị, trò chơi đã nhận được nhiều đánh giá tích cực từ các tạp chí game hàng đầu thế giới. Vào ngày 23/1, bom tấn kinh dị được trông chờ nhất năm 2017 - Resident Evil 7: Biohazard đã chính thức phát nổ cùng với vô vàn những phản hồi vô cùng hào hứng từ game thủ. Được biết, đây là phiên bản thứ 27 của dòng game kinh dị Resident Evil được phát triển bởi Capcom. Phiên bản đầu tiên của series này được phát hành vào tháng 3 năm 1996.


Khởi đầu của Resident Evil 7: Biohazard mở ra với khung cảnh Ethan Winters tiến sâu vào một khu vực nhánh sông hẻo lánh tại Lousiana với mục đích tìm kiếm người vợ mất tích của mình. Bước vào khu vực hoang vu đầy nắng chiếu từ những tán lá xuống mặt đất ở đầu game và nếu như Ethan lạc đường trong cái nơi hoang vu chỉ với tiếng lá cây loạc xoạc này thì liệu có ai nhận ra và tìm người giúp đỡ hay không? Thậm chí, thứ đã bắt cóc vợ Ethan và lôi kéo Ethan tới đây có phải chỉ là một phần của một trò đùa quái quỷ nào đó, hay nó thực chất là một cái bẫy? Resident Evil 7: Biohazard không cần phải chờ đến lúc chính thức chìm vào bóng tối mới có thể khiến cho khám giả của mình cảm thấy bất an.

Capcom đã thực sự rất nỗ lực để cố gắng với danh nghĩa là một tựa game gánh trên mình trọng trách khôi phục lại niềm tin của người hâm mộ từ một dòng game đã hơn 20 năm tuổi nhưng vẫn tạo nên bản sắc riêng cho mình, thì thực sự những gì mà Resident Evil 7: Biohazard đã làm phải khiến cho bất kỳ ai từng hoài nghi về nó phải "tâm phục, khẩu phục". Nếu như bạn đã từng nghĩ rằng đây là một sản phẩm ăn theo Outlast hay Silent Hill, thì bạn đã nhầm to. Đây là một tựa game Resident Evil thể hiện đúng cái “ Bản Chất “ mà 20 năm về trước đã từng đốn ngã cảm xúc của bao game thủ trong tựa game này.

Hình Ảnh Game


 

Cấu hình cài đặt game 


Tối thiểu:
OS: WINDOWS® 7, 8, 8.1, 10 (64-BIT Required)
Processor: Intel® Core™ i5-4460, 2.70GHz or AMD FX™-6300 or better
Memory: 8 GB RAM
Graphics: NVIDIA® GeForce® GTX 760 or AMD Radeon™ R7 260x with 2GB Video RAM
DirectX: Version 11
Storage: 24 GB available space
Sound Card: DirectSound compatible (must support DirectX® 9.0c or higher)
Additional Notes: Hardware specification target 1080P/30FPS. May require reduction in Texture Quality settings or turning Texture streaming to OFF due to high VRAM requirements. *Internet connection required for game activation. The game is still undergoing development, so all PC requirements are subject to change.

Yêu cầu:
OS: WINDOWS® 7, 8, 8.1, 10 (64-BIT Required)
Processor: Intel® Core™ i7 3770 3.4GHz or AMD equivalent or better
Memory: 8 GB RAM
Graphics: NVIDIA® GeForce® GTX 1060 with 3GB VRAM
DirectX: Version 11
Storage: 24 GB available space
Sound Card: DirectSound compatible (must support DirectX® 9.0c or higher)
Additional Notes: Hardware specification target 1080P/60FPS. *Internet connection required for game activation. The game is still undergoing development, so all PC requirements are subject to change.

Link tải game Sleeping Dogs: Denitive Edition không bao giờ Die

4share => Download
fshare  => Download
Share on Google Plus

About Unknown

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét