Need For Speed: Underground 2[1,25GB]

Không như các phiên bản trước của Need For Speed, chỉ giới hạn trận đấu trong các vòng đua, đến với Undergroun 2 bạn sẽ được trải nghiệm cảm giác mạnh với các trận đua ngay lòng thành phố Bayview to lớn. Bạn sẽ được tự do lựa chọn vòng đua khi nào bạn muốn và được thể nghiệm những giây phút đua xe tốc độ cực đỉnh, vô cùng nghẹt thở.

ái tên Need For Speed hẳn không còn xa lạ gì nữa đối với nhiều game thủ. Undergrow 2 luôn giữ vững vị trí của mình hơn so với các dòng game đua khác đó là game thủ có thể tự do nâng cao “con đua” của mình với nhiều kiểu dáng và tính năng, vô cùng đa dạng, phong phú. Qua đó người chơi được thoả lòng với chiếc xe đua mang “phong cách” của chính bản thân mình.

Need For Speed: Undergrow 2 gồm có 7 kiểu đua. Bên cạnh những kiểu đua quen thuộc như Circuit, Drag, Spint và Drift, hệ thống game còn cung cấp cho bạn thêm ba kiểu mới nữa là URL, Street X và cuối cùng là Out Run. Bên cạnh các kiểu đua vô cùng đa dạng trên, gameplay này còn tổ chức các sự kiện vô cùng thú vị cho người chơi như bạn sẽ nhận được thiệp mời của các nhiếp ảnh gia, nhằm chụp các phô hình vô cùng đẹp mắt cho chiếc xe của mình. Nhưng chặng đường đến cuộc hẹn sẽ không dễ dàng, hệ thống game sẽ sắp xếp các thử thách trên đường đi với mục đích cho người chơi lỡ giờ. Vì vậy hãy cố gắng vượt qua các chướng ngại vật để đến đúng giờ nhé.

Nếu bạn đam mê tốc độ, đam mê các vòng đấu đầy hấp dẫn và gây cấn của dòng game Need For Speed, thì ắt hẳn bạn không thể nào bỏ qua phiên bản vô cùng vô cùng thành công Undergrow 2 này. Hãy thách thức và thử thách bản thân mình với dòng game cực kì lôi cuốn này nhé.

Cấu hình cài đặt game

Cấu hình khuyến nghị
  • Hệ điều hành: Windows XP
  • Vi xử lý: Pentium 4 2 Ghz hoặc Athlon XP tương đương
  • RAM: 512 MB
  • Ổ đĩa cài đặt trống: 3 GB
  • Card video: AGP Video Card with 128 MB and a DirectX 8.1 compatible driver (GeForce4+ /Radeon 9000+)
  • Card âm thanh: Có
  • DirectX: DirectX 8.1

Tải game Need For Speed: Undergrow 2 trò game đua xe đỉnh cao

Link 4share.vn: => Download
Link Fshare.vn: => Download
Link Megashare ( Share.vnn.vn): => Download
Các bạn có vấn đè gì khi cài game hãy comments mình sẽ giải đáp nhé nếu thấy hay hãy share và like page giúp mình nhé cảm ơn các bạn.
Share on Google Plus

About Unknown

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét