Need For Speed: Hot Pursuit [7,8GB]

Game Need For Speed thuộc thể loại game đua xe rượt đuổi giữa cảnh sát và các tay đua, với lối chơi tự do cùng các màn thi đấu vô cùng hấp dẫn và gây cấn, tựa game này hứa hẹn sẽ mang lại cho bạn những trải nghiệm cực kì mới mẽ.

ái tên Hot Pursuit ắt hẳn là rất thân thuộc với những ai đam mê dòng game đua xe tốc độ cao, đặt biệt là dòng game Need for Speed. Phiên bản mới này đã trở lại và lợi hại hơn với các tính năng đã được nâng cấp như tốc độ, các pha rượt đuổi…vì vậy các game thủ có thể mong chờ các trận đấu đầy kịch tính, gây cấn cùng các vụ nổ “máu lửa” hoành tráng.

Trọng tâm lối chơi trong game là các pha rượt đuổi giữa các cảnh sát và các tay đua. Gameplay  này sẽ mang lại cho bạn cảm giác đuổi bắt đầy gây cấn và hồi hộp. Ngoài ra bạn còn có thể lựa chọn cho mình một trong hai bên để tham gia cuộc đua, điều này nhằm đem lại cho người chơi cảm giác mới mẽ, cuốn hút hơn. Bên cạnh đó mỗi bên sẽ có các kĩ năng riêng để giành chiến thắng trong các trận đua để lấy được các phần thưởng có giá trị.


Khi bạn chọn vào vai cảnh sát, nhiệm vụ của bạn là phải bắt cho được các tay đua “cứng đầu”, do đó bạn sẽ có các lợi thế như xe của cảnh sát không bao giờ hư hỏng, tốc độ rượt đuổi nhanh hơn, bạn còn có thể gọi trực thăng…Ngược lại nếu bạn vào vai các tay đua thì tính năng của bạn sẽ nghiên về phòng thủ nhiều hơn như xe của bạn có thể tàng hình, gây nhiễu loạn sóng radar…


ới hình ảnh đồ họa được thiết kế “chuyên nghiệp” và lối chơi game đầy mới mẽ, Need For Speed: Hot Pursuit đã và đang gây sức hút đến cho các game thủ đam mê tốc độ cao. Là tựa game đua giải trí hấp dẫn, với các loại xe đua đa dạng và phong phú, khung cảnh đẹp, cùng với các màn “nhào lộn” ngoạn mục đã góp phần đem Hot Pursuit đến với các tín đồ cuồng game. Hãy nhanh tay vàò gameofflinepc.net  tải gameplay này về máy tính và cùng trải nghiệm sức nóng của Hot Pursuit hơn bao giờ hết.

Cấu hình cài đặt game

Cấu hình khuyến nghị
  • Hệ điều hành: Windows XP (SP3) / Windows Vista / Windows 7
  • Vi xử lý: Intel Core 2 Duo E6700 2.6 GHz hoặc AMD Athlon 64 X2 6000+ hoặc tốt hơn
  • RAM: 1.5 GB đối với Windows XP / 2 GB đối với Windows Vista/ Windows 7
  • Ổ đĩa cài đặt trống: 8 GB
  • Card Video: GeForce 8800 GT hoặc ATI Radeon HD 4700 hoặc tốt hơn
  • Card âm thanh: Có

Link tải game Need For Speed: Hot Pursuit không bao giờ Die

Tải game Need For Speed: Hot Pursuit dung lượng 7,8 GB – Loại: IOS
Link 4share.vn: => Download
Link Fshare.vn: => Download
Link Megashare ( Share.vnn.vn): => Download
Crack 5Mb
Các bạn có vấn đè gì khi cài game hãy comments mình sẽ giải đáp nhé nếu thấy hay hãy share và like page giúp mình nhé cảm ơn các bạn. 
Share on Google Plus

About Unknown

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét