Mafia 1 [2.3GB]

Bên cạnh Grand Theft Auto thì Mafia được đánh giá là 1 trong những trò chơi thành công nhất khi khai thác đề tài “xã hội đen”. Còn nếu so với Mafia II thì chúng khác nhau “một trời một vực”. Cũng dễ hiểu vì gần như toàn bộ ê-kip phát triển của Mafia 1 đã được thay đổi để nhường chỗ cho 2K Czech khi dự án Mafia II được khởi động.

Bối cảnh của Mafia tái hiện giai đoạn từ 1930 – 1938, thời điểm mà các băng đảng xã hội đen vươn vòi bạch tuột đến mọi ngõ ngách trong đời sống hằng ngày. Bạn muốn mở 1 nhà hàng để kinh doanh? Bạn muốn mở dịch vMafia hỗn loạn và tha hóa đến mức đáng sợ. Cảnh sát thì vẫn hiện diện đấy (và là 1 đối thủ đáng gờm mà bạn nên tránh) nhưng thực chất thì ai cũng biết, giữa giới công quyền và các bố già luôn có những mối quan hệ ngầm…


ụ vận chuyển thuê? Hay đơn giản là bạn chỉ muốn tu bổ lại ngôi nhà của mình? Cho dù đó có là gì đi nữa thì bạn cũng xin vui lòng liên hệ với mafia để tránh “chuốc họa vào thân”. Vâng, thế giới trong

Mafia là 1 tựa game bắn súng góc nhìn thứ 3. Lối chơi của nó gần giống với GTA. Bạn sẽ đi loanh quanh và thực hiện các nhiệm vụ được giao. Nhưng khác với “đứa con cưng” của Rockstar Games, Mafia có độ gắn kết với cốt truyện sâu sắc hơn. Theo đánh giá của các game thủ chuyên nghiệp, dù trên danh nghĩa, Mafia là 1 tựa game có kết cấu mở nhưng bản chất của nó lại khá tuyến tính với các diễn biến được sắp xếp 1 cách mặc định.

Đậm chất hành động, lôi cuốn, hấp dẫn, tự do, Mafia thật sự mang đến cho người chơi những trải nghiệm vô cùng thú vị. Nào, nhanh tay cùng gameofflinepc.net tải ngay Mafia về máy và thưởng thức bạn nhé.

Hình Ảnh Game

Cấu hình cài đặt game 

Cấu hình tối thiểu

OS : Microsoft Windows 98, 2000 or XP/ Vista/ 7
CPU: Intel Pentium III 500MHz
RAM: 96 MB
GRAPHICS: 32 MB

Link tải game Mafia 1 không bao giờ Die

Mega  => Download giải nén =>PCGames-Download.net
Fshare=> Download
Game không cần crack cài đặt game và play
Các bạn có vấn đè gì khi cài game hãy comments mình sẽ giải đáp nhé nếu thấy hay hãy share và like page giúp mình nhé cảm ơn các bạn.
Share on Google Plus

About Unknown

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét