Lost Planet 2 [5.6GB]

Mặc dù đã có một màn trở lại một cách ấn tượng hơn rất nhiều so với người tiền nhiệm về mọi mặt nhưng Lost Planet 2 vẫn còn thiếu nhiều yếu tố để được gọi là một tựa game xuất sắc.

Mọi thứ trong Lost Planet 2 đều vĩ đại hơn, từ những con bọ Akrid khổng lồ ngoại cỡ và kích thước của chúng có thể so sánh với các Titan trong God of War III cho đến những khẩu đại pháo mà con người phải dùng đến hai đoàn tàu hỏa hoặc một trạm không gian để vận hành chúng. Có vẻ như nhà sản xuất không đùa chút nào khi nói rằng số 2 được bố trí một cách “có ý đồ” trên logo của phiên bản này phải được hiểu là bình phương.

Bên cạnh đó, ngoại hình của các nhân vật trong game cũng được thiết kế rất bắt mắt. Sẽ chẳng có ai tưởng tượng nổi rằng những trang phục cồng kềnh đó sẽ cản trở một người lính đến thế nào trong những khu rừng rậm. Thế nhưng, Capcom vẫn giữ vững phương châm của mình rằng điều đó có thể không hợp lý nhưng lại khiến cho game của họ trở nên hay ho hơn.

Những đồng đội máy này thường rất hay lao mình ra trước làn mưa đạn của kẻ thù một cách ngớ ngẩn. Không chỉ vậy, chúng cũng từ chối giúp bạn trong việc kích hoạt những cơ quan điều khiển ở mỗi màn chơi. Trong một số tình huống game yêu cầu nhóm 4 người chia ra nhiều hướng để phối hợp tác chiến, bạn sẽ cảm thấy vô cùng khó chịu khi mình gần như là người duy nhất “biết suy nghĩ” trong trận chiến này.

Trong Lost Planet 2, Capcom đã rất cố gắng trong việc đem tới nhiều trải nghiệm mới cho game thủ. Tuy nhiên, đằng sau sự đa dạng đó lại là sự thiếu kinh nghiệm trong việc phát triển các tựa game bắn súng của Capcom. Mặc dù vậy, tựa game này vẫn là một lựa chọn hợp lý cho các game thủ.

Hình Ảnh Game





Cấu hình cài đặt game

Cấu hình tối thiểu

OS: Windows XP, Vista/7
Processor: Intel Core 2 Duo, AMD Athlon X2, or faster
Memory: 1GB+ (Windows XP); 2GB+ (Vista/7)
Graphics: Shader Model 3.0 or higher; NVIDIA GeForce 7800 Series, ATI Radeon HD 2400 Pro, or higher
VRAM: 256MB
DirectX®: DirectX 9.0c or higher
Sound: DirectSound Support (DirectX 9.0c or higher)

Tải game Lost Planet 2 trò game đỉnh cao

Fshare => Download
Mega   
part1 => Download
part2 => Download

pass giai nen=>  www.PCGames-Download.net

Các bạn có vấn đè gì khi cài game hãy comments mình sẽ giải đáp nhé nếu thấy hay hãy share và like page giúp mình nhé cảm ơn các bạn. 
Share on Google Plus

About Unknown

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét