Download IDM 6.30 build 2 full crack -kích hoạt trong 2 giây


IDM Full Crack (Internet Download Manager) là phần mềm giúp tăng tốc độ download, nó hoạt động dựa trên chế độ chia nhỏ file để download sau đó ghép lại.


Với giao diện đơn giản, thân thiện với người dùng, nhưng bên trong là đầy đủ các công cụ tiện ích: tăng tốc download lên đến 5 lần so với download bình thường, lên lịch, hẹn giờ download, khởi động tải lại từ đầu nếu có lỗi gián đoạn khi down, tùy chọn tự động tắt máy khi download xong,…


IDM đã có phiên bản mới nhất 6.30 build 2 (15/12/2017) trên mạng lâu nay có nhiều cách active, patch, Cờ rắc... thật giả lẫn lộn. Và 1 ngày đẹp trời nó báo fake serial.


Hôm nay mình xin  giới thiệu  công cụ kích hoạt IDM trong Kích hoạt IDM mọi phiên bản. Nay mình xin góp vui với vài công cụ sạch, tích hợp patch của bọn Nga.

Đặc biệt mình làm thêm IDM Download cho các tool này, bạn chỉ cần tải 1 lần duy nhất, khi có cập nhật lấy ra chạy là nó down và chạy tool đó với phiên bản mới nhất 




Link Download IDM 6.30 build 2 full crack -kích hoạt trong 2 giây

4share => Download
fshare  => Download

pass giải nén => gameofflinepc.net

Hướng Dẫn 
Trước tiên bấm 'Tải & Cài đặt IDM mới nhất', nó sẽ tìm bản mới trên trang chủ IDM, tải về và cài đặt. Tiến trình tự động cài đặt được hiển thị đầy đủ cho bạn xem. Sau đó nhập tên bạn rồi bấm 'Kích hoạt'. Xong!
Lần sau có cập nhật thì làm như cũ là lại có bản full mới nhất.

Cảm ơn bạn ptk911 mod vn-zoom đã phát triển tool quá tuyệt vời này 😀
Share on Google Plus

About Unknown

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét