Download IDM 6.28 Build 11 Mới Nhất

Mới đây, ngày 5/8 nhóm dev của IDM đã cho ra một bản cập nhật mới đó là build 17. Trong tất cả các bài viết nói chung và bài về IDM nói riêng trong web TIMT, có thể nói IDM là "chủ đề " nóng hổi được rất nhiều bạn quan tâm. Chính vì thế, gameofflinepc.net dù bận rất nhiều việc vẫn cố gắng hết sức để có thể cập nhật nhanh nhất các phiên bản của IDM gửi đến tất cả mọi người. 


Internet Download Manager ( IDM ) là phần mềm hỗ trợ tăng tốc download dữ liệu bao gồm: file cài đặt phần mềm, file nén định dạng RAR, ZIP..., file hình ảnh, âm thanh, video ... trên các trình duyệt web phổ biến hiện nay. Điểm khác biệt ở IDM đó chính là việc tự động bắt link tải mà người dùng không cần gán link như một số phần mềm khác.

Như các bạn cũng biết, trên mạng tràn lan các cách hướng dẫn active IDM. Tràn lan các công cụ hỗ trợ. Nhưng để tìm được một công cụ, một cách làm an toàn, hiệu quả nhanh chóng là một điều không phải dễ. Đến với gameofflinepc các bạn có thể hoàn toàn yên tâm về các vấn đề đó. Chính vì vậy gameofflinepc luôn là " tâm điểm " hướng đến của mọi người. Nào bây giờ cùng làm theo gameofflinepc để cập nhật build mới cho IDM nhé!

Link Download IDM 6.28 Build 17 Mới Nhất  không bao giờ Die

Fshare =>Download
4share => Download

Hướng dẫn cài đặt IDM Full Crack:
1) Gỡ bỏ phiên bản IDM cũ trên web
2) Giải nén chạy le cài đặt IDM mới nhất (có thể tải từ trang chủ)
3) Thoát khỏi chương trình ở khay hệ thống (không được quên)
3) Copy le crack từ thư mục “CRACK” và ghi đè lên trong thư mục cài đặt idm mặc định.
4) Click đúp le crack sau đó nhấn patch, nhập tên, họ, xong
5) Chạy chương trình
6) Xong!
 Các bạn có vấn đè gì khi cài game hãy comments mình sẽ giải đáp nhé nếu thấy hay hãy share và like page giúp mình nhé cảm ơn các bạn.

Share on Google Plus

About Unknown

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét