Download DirectX Mọi Phiên Bản Hỗ Trợ Game

DirectX là một trong số những tính năng mới mà Microsoft đề cập đến trong phiên bản Windows 10. Các gamer (người chơi game) sẽ biết đến điều này ngay lập tức, nhưng họ không nhận ra được tầm quan trọng của bản cập nhật. Vậy DirectX là gì và tại sao nó lại quan trọng như thế? Câu trả lời sẽ có trong bài viết dưới đây của Gameofflinepc.net

DirectX là tên mà Microsoft sử dụng để mô tả một loạt các giao diện lập trình ứng dụng (API) mà DirectX sử dụng cho các ứng dụng đa phương tiện và video. Nhờ có DirectX mà nền tảng Windows chiếm ưu thế về game như hiện nay.


Trong Windows 95 Service Release 2, để chơi game trên máy tính quả thật là một thử thách khó khăn liên quan đến DOS và boot disk (ổ khởi động). Để cung cấp cho game quyền truy cập trực tiếp vào phần cứng hệ thống, trước tiên người dùng phải khởi động vào DOS và sử dụng các tham số đặc biệt trong các file config.sys và autoexec.bat.

Phần mềm DirectX mang tới cho người dùng tập hợp các giao diện lập trình ứng dụng trong việc chơi game, chạy phần mềm đồ họa, nghe nhạc, xem phim... hay xử lý các tập tin đa phương tiện khác trên máy tính. Đây là chương trình giúp hiển thị các hình ảnh trên video cũng như âm thanh một cách chân thực sống độ nhất, hỗ trợ nhiều sản phẩm đồ họa, game, các phần mềm quay video game...

DirectX là một tập hợp các ứng dụng (API) như Direct3D , DirectDraw , DirectMusic , DirectPlay , DirectSound. Nhằm giúp người dùng máy tính có thể dễ dàng làm việc với các phần mềm đòi hỏi về chất lượng đồ họa 3D, âm thanh cũng như video..

Microsoft cũng cung cấp Microsoft DirectX Drivers là nền tảng hệ thống đa phương tiện dành cho hệ điều hành Windows, Microsoft DirectX Drivers cung cấp nhiều cải tiến về đồ hoạ, tốc độ khung hình và hỗ trợ số lượng game phong phú.

Phần mềm hỗ trợ chơi game Direct X là công cụ không thể thiếu cho các máy tính chơi game, xem video. Hầu hết các trò chơi điện tử trên máy tính cá nhân đều đòi hỏi máy của bạn phải có DirectX. Tuy nhiên ngay cả khi nếu máy tính bạn không dùng để chơi game mà dùng vào việc khác thì cũng phải cài đặt Direct X.Direct X còn là nền tảng đồ họa chính dành cho máy chơi game Xbox, Xbox360 và mới nhất là Xbox One do Microsoft phát triển. Hầu hết các sản phẩm card màn hình chơi game của các hãng sản xuất linh kiện máy tính thế giới đều coi Direct X là công cụ hỗ trợ cho sản phẩm của họ.

Direct X hoàn toàn tương thích với hệ điều hành Windows, khi cài đặt phần mềm sẽ chọn phiên bản Direct X tối ưu nhất cho hệ điều hành mà bạn đang sử dụng. Microsoft thường xuyên cập nhật các phiên bản mới của DirectX đến người sử dụng trên trang chủ của người sử dụng. Cùng với đó, việc truy cập và sử dụng các tính năng của DirectX sẽ trở nên dễ dàng hơn.

Link Download DirectX  Mọi Phiên Bản Hỗ Trợ Game

mediafire=> Download
4share     => Download


Share on Google Plus

About Unknown

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét