Company of Heroes 2 Việt Hóa [12GB]


Company of Heroes 2 là tựa game chiến thuật – một hậu bản hay và đáng giá của dòng game Company of Heroes, game hoàn toàn là một RTS về Thế chiến thứ 2 mang nặng tầm vi mô y hệt đàn anh của nó. Người chơi được tiếp cận với nhiều chủng loại đơn vị khác nhau, phối hợp các đơn vị để có thể phòng thủ hoặc chiếm đóng các khu vực nhỏ, chia làm nhiều nhóm quân để có thể kiểm soát toàn bộ bản đồ rộng lớn.



Company of Heroes 2, bộ binh có khả năng trèo qua các vật cản hay rào chắn, điều này làm tăng sự cơ động của bộ binh và tính chiến thuật cho một trận đánh, khi bạn muốn tiêu diệt một ụ súng máy và cho một nhóm quân lẻn qua và trèo vào từ đằng sau. Tuy nhiên việc leo trèo này khá tốn thời gian khi bạn phải click trực tiếp vào vật cản chứ bộ binh không tự động trèo qua, trường hợp bạn cần nhiều nhóm quân cùng trèo qua một lúc trên nhiều khu vực thì đây lại là một thảm họa.

Hiệu ứng thời tiết nổi bật trong Company of Heroes 2 cũng nhằm đa dạng hơn về gameplay khi tầm nhìn trong bão tuyết hay ban đêm sẽ hẹp hơn rất nhiều. Ở môi trường giá rét, bạn sẽ phải rất nhanh tay điều khiển các nhóm quân di chuyển, tìm các lửa trại hay các căn nhà để sưởi ấm trước khi nhóm lính của bạn chết cóng.



Tank cũng trở thành con mồi cho mùa đông khi di chuyển chậm hơn trên tuyết, thậm chí có thể bị kẹt hay đóng băng trong giá rét, đáng sợ hơn khi Tank phải di chuyển trên băng, chỉ cần một phát đạn cối cũng đủ làm cho chiến xa của bạn chìm nghỉm xuống lòng sông. Đây dường như trở thành điểm mẩu chốt cho những bản đồ hay các chiến dịch diễn ra trên dòng sông băng, bạn có thể xoay chiều cuộc chiến ngay lập tức chỉ với một vài tính toán đơn giản. Mùa Đông khắc nghiệt của nước Nga được lột tả rõ nét hơn bao giờ hết.



Cấu Hình Cài Đặt Game

Cấu hình tối thiểu


OS: Vista / 7 / 8
Processor: 2Ghz Intel Core2 Duo or equivalent
Memory: 2 GB RAM
Graphics: 512MB Direct3D 10 capable video card (GeForce 8800 GT or Radeon HD 2900XT)
Hard Drive: 30 GB available space

Link tải  Company of Heroes 2 Việt Hóa không bao giờ Die

4Share => Download
Fshare => Download
Patch việt hóa bản crack
4share: => Download
Fshare: =>Download
1. Cách cài đặt bản crack
Down bản VH, giải nén le msvcr100.dll và thư mục viehoa vào thư mục chỗ bạn cài game (cùng chỗ với le RelicCoH2.exe). Riêng leRelicCoH2.English.ucs thì các bạn thay thế trong Company of Heroes 2\CoH2\Locale\English
Share on Google Plus

About Unknown

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét